ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปลี่ยนใจอีกรอบ! ส.เทควันโด ส่ง "พาณิภัค" ลงซีเกมส์ก่อนลุยชิงแชมป์โลก

เปลี่ยนใจอีกรอบ! ส.เทควันโด ส่ง "พาณิภัค" ลงซีเกมส์ก่อนลุยชิงแชมป์โลก

Posted 11/02/2023 by Sanook

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย กลับลำส่ง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ไปเข้าร่วมแข่งขันซีเกมส์ ที่กัมพูชา ก่อนที่จะไปแข่งชิงแชมป์โลกใน 2 สัปดาห์ถัดไป ด้าน โค้ช ชัชชัย เช ยืนยันว่า ไม่ส่งผลเสีย และมองว่าเป็นการเตรียมความพร้อม และเรียกความมั่นใจที่ดีก่อนไปรายการใหญ่

หลังจากสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวทางการออกมาจากทาง สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในประเด็นที่จะไม่ส่งเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ลงแข่งขันซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชาในเดือนพฤษภาคมนี้ เนื่องจากในเดือนเดียวกันจะมีการแข่งขันรายการใหญ่ ในศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โค้ชเช ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ พร้อมยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยพูดหรือให้สัมภาษณ์ว่า จะไม่ส่งเทนนิสไปแข่งซีเกมส์ กลับกันมองว่าการไปซีเกมส์จะส่งผลด้านดีมากกว่า ในแง่ของการเตรียมความพร้อม อีกทั้งยังเป็นการเรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี

ขณะที่ในปีนี้ "พาณิภัค" เพิ่งจะลงแข่งรายการในประเทศไปเพียงรายการเดียวเท่านั้น ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ทางสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยวางแผนจะส่ง "พาณิภัค" ลงแข่งแมตช์นานาชาติ 7-8 รายการ ซึ่งนอกจากซีเกมส์ทีมกัมพูชาแล้ว ยังมีรายการสำคัญในศึกชิงแชมป์โลก รวมถึงเวิลด์รายการ เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ส่วนแมตช์นานาชาติรายการแรกของปีจะเริ่มที่ศึกเบลเยี่ยม โอเพ่น ในเดือนมีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »