ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ได้2แข้งคัมแบ็ก! เทนฮากอัพเดตความพร้อมก่อน แมนยู ดวล บาร์ซ่า

ได้2แข้งคัมแบ็ก! เทนฮากอัพเดตความพร้อมก่อน แมนยู ดวล บาร์ซ่า

Posted 23/02/2023 by siamsport

เอริก เทน ฮาก แถลงข่าวความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมที่จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวล บาร์เซโลน่า เลกที่สองคืนวันพฤหัสบดีนี้ โดยได้รับข่าวดีเมื่อจะได้สองแข้งกลับมามีชื่อในเกมนี้

เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า อันโตนี่ ปีกชาวบราซิล และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ สลัดอาการบาดเจ็บเตรียมมีชื่อกลับมาติดทีมอีกครั้งในเกมที่ต้นสังกัดจะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวล บาร์เซโลน่า เลกที่สองคืนวันพฤหัสบดีนี้

อันโตนี่ พลาดลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอด 4 นัดหลังสุด หลังจากมีอาการบาดเจ็บ และชวดลงสนามนับตั้งแต่เกมที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ขณะที่ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าก่อนเกมที่เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดีเมื่อ เทน ฮาก ยอมรับว่ามีโอกาสสูงที่ทั้งสองรายจะกลับมามีชื่อในเกมยุโรปกลางสัปดาห์นี้

"ผมคาดว่าทั้ง แม็กไกวร์ และ อันโตนี่ จะพร้อมสำกรับเกมนี้" เทน ฮาก กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมดวล บาร์ซ่า

"ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่พร้อม เขากลับมาลงสนามได้แล้วแต่ยังต้องรอร่วมฝึกซ้อมกับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาราน, กาเซมีโร่ คืนทัพ! คาด 11 ตัวจริง แมนยู ฟัด บาร์เซโลน่า
    คืนวันพฤหัสบดีนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวฟาดแข้งในเกมเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดสอง โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน หลังจากที่เกมแรกเสมอกันสุดมันส์ 2-2 ที่้ คัมป์ นู เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ดวลกับ บาร์ซ่า ซึ่งข่าวดีคือ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ พร้อมกลับมาช่วยทีม หลังติดโทษแบนนัดแรก (อ้างอิงจาก manchestereveningnews.co.uk)
  • ใครจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก?ชาบี ชี้ชัดโอกาสของ แมนยู
    ชาบี กุนซือทีม บาร์เซโลน่า ตอบข้อซักถามของสื่อถึงทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ต่อกรในถ้วย ยูโรปาลีก
  • ลาออกไปซะ! อดีตแข้ง แมนยู จี้ เทน ฮาก หากล้มเหลวหนึ่งเป้าหมาย
    พอล พาร์เกอร์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์สมควรลาออกจากการคุมทีม ผีแดง หลังจบซีซั่นนี้สถานเดียวหากล้มเหลวกับหนึ่งเป้าหมายสำคัญ
  • เขาช่วยเราได้ดีด้วยซ้ำ! เป๊ป ป้อง แบร์นาร์โด้ เล่นแบ็กซ้ายแจ่ม
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตี แบร์นาร์โด้ ซิลวา เล่นแบ็กซ้ายได้แน่นอน พร้อมโว ตนเคยประสบความสำเร็จกับการใช้มิดฟิลด์อย่าง โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ ฟาเบียน เดล์ฟ เล่นตำแหน่งนี้มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »