ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เตะเขาก่อนด้วยซ้ำ!ลุยซ์แกล้งเจ็บทำคู่แข่งโดนตะเพิด

เตะเขาก่อนด้วยซ้ำ!ลุยซ์แกล้งเจ็บทำคู่แข่งโดนตะเพิด

Posted 23/02/2023 by siamsport

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ฟลาเมงโก้ โชว์ความแสบด้วยการแกล้งทำเป็นเจ็บจนทำให้คู่แข่งโดนไล่ออกทั้งที่เขาแค่โดนลูบหน้าเบาๆ เท่านั้น แถมที่จริงเขาเป็นต้นเหตุของจังหวะนี้ด้วยจากการไปเตะอีกฝ่ายก่อน

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังคนดังของ ฟลาเมงโก้ สโมสรในประเทศบราซิล แกล้งทำเป็นเจ็บทั้งที่ไม่ได้โดนเล่นงานแบบรุนแรงเลย จนทำให้ ฮูลิโอ ออร์ติซ นักเตะของ อินเดเพนเดียนเต้ วัลเล่ ทีมจาก เอกวาดอร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกม เรโกปา ซูดาเมริกาน่า นัดแรก เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับศึก เรโกปา ซูดาเมริกาน่า นั้น เทียบเท่ากับ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ของฝั่งยุโรป เพราะเป็นการเอาแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส กับ โคปา ซูดาเมริกาน่า มาเจอกันแบบเหย้า-เยือน โดยที่ ฟลาเมงโก้ ได้ลงเล่นถ้วยนี้ในฐานะแชมป์ของ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อปี 2022 ส่วนนัดแรกของศึก เรโกปา ซูดาเมริกาน่า ประจำปีนี้นั้นเตะกันที่บ้านของ อินเดเพนเดียนเต้ วัลเล่ ก่อน

ทั้งนี้ ในช่วงนาทีที่ 87 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0 นั้น พวกเขามีจังหวะโต้กลับเร็วเพื่อลุ้นลูกที่ 2 โดยที่ ออร์ติซ ได้บอลตั้งแต่ตอนที่อยู่ในฝั่งของตัวเอง ก่อนจะพยายามพาบอลขึ้นมา โดยตอนนั้น ลุยซ์ วิ่งตามหลังมาด้วย

พอทาง ลุยซ์ วิ่งมาอยู่ใกล้กับ ออร์ติซ แล้วนั้น เขาก็เตะอีกฝ่ายดื้อๆ ทำเอา ออร์ติซ ไม่พอใจจนเข้าไปหาเขา ซึ่งตอนนั้นมือของ ออร์ติซ ไปลูบโดนใบหน้าของ ลุยซ์ แบบเบาๆ พอดี และแข้งวัย 35 ปีก็ทิ้งตัวลงไปนอนกองกับพื้นพร้อมกับเอามือกุมหน้าไปด้วยราวกับว่าโดนเล่นงานใส่แบบรุนแรง

ท้ายที่สุดกรรมการก็ตัดสินใจแจกใบแดงให้ ออร์ติซ ไปเลย ส่วนอดีตแข้ง เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาร์เซน่อล กลับมาเล่นได้ตามปกติ ถึงกระนั้น ฟลาเมงโก้ ก็แพ้ไป 0-1 อยู่ดี ทำให้ต้องลุ้นเหนื่อยพอตัวกับการเล่นนัดสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »