ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาตรฐานพี่เสือ! นาเกิลส์มันน์ ปลื้ม บาเยิร์น คว้าชัยชนะสุดสำคัญ

มาตรฐานพี่เสือ! นาเกิลส์มันน์ ปลื้ม บาเยิร์น คว้าชัยชนะสุดสำคัญ

Posted 27/02/2023 by siamsport

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์คนหนุ่ม บาเยิร์น มิวนิค เผยทัพ "เสือใต้" คว้าชัยชนะสุดสำคัญในแมตช์ถล่ม อูนิโอน เบอร์ลิน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขากลับขึ้นมายึดจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อีกครั้ง

บาเยิร์น จำเป็นต้องบุกมาเก็บสามคะแนนในถิ่นของ อูนิโอน ให้ได้ เพื่อที่จะกลับไปแย่งจ่าฝูงคืนจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเฉือน ฮอฟเฟ่นไฮน์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้บรรดาแข้งยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียน โชว์ฟอร์มสุดยอดสามารถไล่ต้อนเจ้าบ้านได้สบายๆ และคว้าชัยชนะได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้มี 46 คะแนนเท่ากับ ดอร์ทมุนด์ แต่ประตูได้เสีย "เสือใต้" เหนือกว่าหลายเท่า

นาเกิลส์มันน์ เปิดใจว่า "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ และอยู่ในระดับมาตรฐานของเรา เราครองเกมได้หมดในทุกพื้นที่ เรามีโอกาสดีๆ 10-12 ครั้ง และยิงพลาดไปพอสมควร อูนิโอนไม่ใช่ทีมที่ทำให้คุณได้มีโอกาสมากมาย ซึ่งโอกาสทั้งหมดนี้มันเกิดจากฟอร์มที่ดีเยี่ยมของเรา"

"เราฝึกซ้อมมาดี และมีการพูดคุยกันเยอะมาก เราต้องการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราคาดหวัง เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ในวันนี้" อดีตเฮดโค้ชแอลเบ ไลป์ซิก และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »