ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชุดขาวตาลุก! เอเยนต์เผย ควารัตสเคเลีย เป็นแฟนบอล เรอัล มาดริด

ชุดขาวตาลุก! เอเยนต์เผย ควารัตสเคเลีย เป็นแฟนบอล เรอัล มาดริด

Posted 03/03/2023 by siamsport

มามูคา จูเจลี่ นายหน้าของ ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกจอมพลิ้ว นาโปลี ยันนักเตะในคอนโทรลเป็นสาวก เรอัล มาดริด แต่ระบุชัด ในใจของเจ้าตัวตอนนี้มีแค่ นาโปลี เท่านั้น

มามูคา จูเจลี่ เอเยนต์ของ ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกดาวเด่น นาโปลี เผยว่า ผู้เล่นในความดูแลของตนเป็นแฟนบอล เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน

สตาร์ทีมชาติจอร์เจียวัย 22 ปี ย้ายจาก ดินาโม บาตูมี สโมสรในลีกบ้านเกิด มาร่วมทีม นาโปลี ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนกลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 26 นัด ทำได้ 12 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วย นาโปลี นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา ขณะนี้

"คุณพ่อของเขาและตัวผมต่างเชียร์ บาร์เซโลน่า แต่ ควิชา ชอบ เรอัล" จูเจลี่ กล่าวในช่องยูทูปที่ชื่อว่า GeoTeam "ถ้าผมได้เห็นเขาในสีเสื้อ บาร์ซ่า ผมคงจะแฮปปี้มากๆ แต่เขาดันเป็นแฟนบอล เรอัล มาดริด นี่สิ"

นอกจากนี้ จูเจลี่ ยังระบุว่า ณ ตอนนี้ ควารัตสเคเลีย ไม่มีความสนใจที่จะเล่นให้สโมสรอื่นใน อิตาลี นอกจาก นาโปลี "ควิชา ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ นาโปลี และสำหรับตอนนี้ เขาไม่มีอะไรทั้งนั้นกับสโมสรอื่น เขาจะไม่ย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นใน อิตาลี แน่นอน"

"ผมได้คุยกับ ควิชา และเขาก็ยอมรับกับผมตรงๆ ว่า -มามูคา ผมจะไม่เล่นให้สโมสรอื่นใน อิตาลี อีกแล้ว นอกจาก นาโปลี- แต่ผมไม่รู้หรอกว่า ใน 10-15 ปีข้างหน้า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง บางที อินเตอร์ อาจจะติดต่อเข้ามา และเขาอยากย้ายไปที่นั่นก็ได้ แต่ทุกวันนี้เขาไม่อยากรู้อะไรทั้งนั้น สำหรับตอนนี้เขามีแค่ นาโปลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »