ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปฏิกิริยาแฟนแมนยูต่อเว็กฮอร์สต์ลงเล่นหลังเจอมรสุมแตะป้าย"ที่นี่แอนฟิลด์"

ปฏิกิริยาแฟนแมนยูต่อเว็กฮอร์สต์ลงเล่นหลังเจอมรสุมแตะป้าย"ที่นี่แอนฟิลด์"

Posted 10/03/2023 by siamsport

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนให้ความเห็นในแนวทางเดียวกัน หลังจากได้เห็น เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ลงเล่นเกมแรกนับตั้งแต่เจอแรงกดดันที่ไปเอามือแตะป้าย "This is Anfield" ที่บ้านของทีมคู่อริ

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับความพ่ายแพ้ย่อยยับต่อ ลิเวอร์พูล 0-7 ในศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมนอกจากคำวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของทีมแล้ว นักเตะในทีมอย่าง เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก็สร้างความไม่พอใจต่อสาวก "เร้ด เดวิลส์"

โดยมีภาพเผยออกมาว่า เว็กฮอร์สต์ เอื้อมมือไปแตะป้าย "This is Anfield" ก่อนเดินออกจากอุโมงค์ลงสู่สนาม ซึ่งทำให้แฟนบอลผีแดงขุ่นเคืองใจเนื่องจากทั้งสองสโมสรเป็นคู่แค้นอันดับหนึ่งของกันและกัน

อย่างไรก็ตาม เว็กฮอร์สต์ ได้เผยเหตุผลที่กระทำเรื่องดังกล่าว เป็นเพราะต้องการยั่ว เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังเจ้าถิ่นเพื่อนร่วมชาติ

"ปกติผมไม่ค่อยแสดงปฏิกริยากับเรื่องในสื่อโซเชี่ยลสักเท่าไหร่ แต่สำหรับเรื่องนี้มันคู่ควรเพราะแฟนบอลที่น่าทึ่งของ ยูไนเต็ด มีความสำคัญต่อผม ดังนั้นผมจึงอยากเคลียร์ให้ชัดเจน" เว็กฮอร์สต์ เผยทาง อินสตาแกรม ส่วนตัว

ต่อมา เว็กฮอร์สต์ ก็ยังได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ เรอัล เบติส ในศึก ยูโรปา ลีก รอบทีมสุดท้าย และสามารถพังประตูปิดท้ายพา "ปีศาจแดง" ถล่มไป 4-1

ซึ่งจากประตูดังกล่าวของแข้งร่างโย่งเลือดดัตช์ ทำให้สาวก "อสูรแดง" ต่างมีความเห็นในทางเดียวกัน โดยเห็นพ้องกันว่าประตูของ เว็กฮอร์สต์ ทำให้ได้รับการให้อภัยจากแฟน ๆ แล้ว

แฟนผีผู้ใช้ ทวิตเตอร์ รายหนึ่งเผยว่า "เสียงกระหึ่มให้ เว็กฮอร์สต์! เห็นได้เลยว่ามีความหมายต่อเขามากแค่ไหน"

ขณะที่อีกคนบอกว่า "เว็กฮอร์สต์ ฉลองประตูแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ราวกับว่าเขาถูกล็อตเตอรี่เป็นล้าน มันดีมาก ๆ"   

ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้พูดถึงแข้งอัศวินสีส้ม หลังจบเกมนี้ "ในฐานะกองหน้า เขาจึงมีความสุขกับการทำประตูได้"

"ซึ่งมันดีพอ ๆ กับการที่เขาทำงานหนัก และทำสิ่งอื่น ๆ เขาต้องการทำประตู ดังนั้นทุกคนพอใจในตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »