ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำได้โหดกว่าเดิมแน่! เทนฮาก เร้า บรูโน่ คุมอารมณ์ให้ดีขึ้น

ทำได้โหดกว่าเดิมแน่! เทนฮาก เร้า บรูโน่ คุมอารมณ์ให้ดีขึ้น

Posted 11/03/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าควรจะควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้ โดยบอกว่า บรูโน่ ต้องเข้าใจว่าเวลาไหนที่ควรจะใช้เหตุผลเป็นเครื่องมือ และเวลาไหนที่สามารถใช้อารมณ์เป็นเครื่องมือได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ควรจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อที่จะได้ส่งผลดีต่อตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสเอง

ตลอดช่วงที่ผ่านมา บรูโน่ ได้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมในช่วงที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่หลายนัด แต่ในเกมที่พ่าย ลิเวอร์พูล 0-7 เจ้าตัวแสดงสีหน้าและท่าทางเชิงไม่พอใจหลายอย่างจนทำให้หลายคนมองว่ามันไม่ใช่พฤติกรรมที่เหมาะสมสำหรับคนเป็นกัปตันทีม

เทน ฮาก เผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นโค้ชไปในตัวด้วย ดังนั้นตอนนี้เขาเลยคอยชี้นำทีมในแง่ของแท็กติกได้ อารมณ์ของเขาคืออาวุธของเขา แต่แน่นอนว่าบางครั้งมันก็รุนแรงเกินไปและแน่นอนว่าผมช่วยเหลือเขาในด้านนี้ ผมสนับสนุนเขาและให้ข้อมูลบางอย่างกับเขา"

"บางครั้งเขาต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้มากกว่านี้ นั่นจะช่วยทำให้เขาอยู่ในความมีเหตุมีผลของเกมแทนที่จะใช้อารมณ์ชี้นำเป็นหลัก เขาต้องหาสมดุลให้เจอเพื่อที่จะได้เข้าใจถึงการทำงานอย่างมีเหตุผล เขาต้องรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องใช้เหตุผลเป็นเครื่องมือ และเมื่อไหร่ที่ต้องใช้อารมณ์เป็นเครื่องมือ ดังนั้นนั่นจึงถือเป็นขั้นต่อไป ผมคิดว่านั่นจะเป็นจุดพัฒนาการที่ดีสำหรับเขา เมื่อไหร่ที่เขาทำอย่างนั้นได้แล้วน่ะเขาก็จะเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้นไปอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะขึ้นท็อปโฟร์! ลิเวอร์พูล ยึดชุดขยี้ผี "นูนเญซ-กัคโป" นำทัพเยือน บอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ฟอร์มกำลังคึกเลยหลังถล่ม "ผีแดง" ยับเยินในเกมแดงเดือดที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจยึดชุดเดิมเป็นหลักในเกมบุกเยือน บอร์นมัธ จัดสามประสานทั้ง ซาลาห์-กัคโป-นูนเญซ ล่าตาข่าย หากคว้าสามแต้มได้ จะขยับแซง สเปอร์ส ขึ้นอันดับ 4 แทนทันที ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา : 19.30 น.
  • คนนี้ใช่เลย! เทน ฮาก เลือกแล้วหน้าเป้าที่ต้องการซัมเมอร์นี้
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดังในอังกฤษ
  • ยึดชุดขยี้ แมนยู, บายเซติช - โชต้า ลุ้นคืนทัพ!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน บอร์นมัธ
    คืนวันเสาร์นี้ "หงสแดง" ลิเวอร์พูล ที่กำลังมุ่งมั่นอย่างหนักกับการติดท็อปโฟร์เวที พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมอันดับสุดท้าย ที่แพ้รวดในสองเกมหลังสุด ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขาต้องการเก็บสามแต้ม แต่ประเด็นที่น่าสนใจคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเลือกใช้ทีมชุดเดิมเป็นหลัก และปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งจากเกมแดงเดือด ที่เปิดรัง แอนฟิลด์ ขยี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และนี่คือชุึด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ลิเวอร์พูล ไหวไหม? เช็คโอกาส 6 ทีมลุ้นท็อปโฟร์
    สำหรับตอนนี้บรรดาเกจลูกหนังต่างมองว่าการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือแค่ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่สำหรับการลุ้นท็อปโฟร์ดูเหมือนจะเข้มข้นมากกว่าเยอะ เพราะตอนนี้มีแคนดิเดตในการลุ้นโควตาสำคัญนี้ถึง 6 สโมสรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »