ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างหล่อ! พ็อตเตอร์ ลั่นขอรับผิดเองทำ เชลซี พ่าย วิลล่า คาบ้าน

อย่างหล่อ! พ็อตเตอร์ ลั่นขอรับผิดเองทำ เชลซี พ่าย วิลล่า คาบ้าน

Posted 02/04/2023 by siamsport

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ยันขอรับผิดเอง หลังพาทีมพ่าย แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-2 พร้อมระบุ ตนรับได้เสมอกับเสียงด่าจากแฟนบอล "สิงห์บลูส์"

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า เป็นตนเองที่จะต้องรับผิดชอบกับความปราชัยของทีม หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

วิลล่า ได้ประตูจาก โอลลี่ วัตกินส์ นาทีที่ 18 และ จอห์น แม็คกินน์ นาทีที่ 56 โดยการปราชัยนัดนี้ทำให้ เชลซี ตกไปอยู่ที่อันดับ 11 โดยมี 38 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 11 แต้ม

"ในแง่ของเกม คุณก็เห็นแล้วว่า ผู้เล่นของเราทุ่มเททุกอย่างเท่าที่มีแล้ว พวกเขาพยายามกันเต็มที่แล้ว ทั้งบุกทั้งยิง ซึ่งแน่นอนว่า หลังจากแพ้ มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังเสมอ เราจำเป็นต้องมานั่งวิเคราะห์กันว่า อะไรที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้"

"ผมไม่ชอบโทษใคร ผมขอรับผิดชอบเอง เราคือทีม เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เราชนะและแพ้ด้วยกัน มันชัดเจนว่า เราจำเป็นต้องมีการตอบสนองในเกมหน้า (เปิดบ้านดวล ลิเวอร์พูล วันอังคารที่ 4 เมษายน)" พ็อตเตอร์ กล่าว

เกมนี้บรรดาแฟนบอล เชลซี แสดงความไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจน ซึ่ง พ็อตเตอร์ ก็เข้าใจเป็นอย่างดี "ผมเข้าใจดีว่า เมื่อคุณแพ้ในเกมที่บ้านตัวเอง แฟนๆ ก็จะโกรธ ไม่ว่าจะโดนด่าแบบไหน ผมก็ต้องยอมรับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าท็อดด์ว่าไง? เชลซี น้ำตกตกโดน วิลล่า บุกตบคาบ้านร่วงอันดับ 11
    "สิงห์บลูส์" น้ำตาตกหล่นมา ครึ่งล่าง ของตารางรั้งอันดับ 11 หลังเปิดบ้านพ่าย "แอสตัน วิลล่า" 0-2 จากผลงานของ วัตกิ้นส์ ตะบันทุกสถิติเป็นแข้งคนแรกของสโมสรซัดเกมเยือน 5 นัดติดก่อนได้ แม็คกินน์ ปิดกล่องสุดงามพาทีมไร้พ่ายห้านัดรวมแซงขึ้นมายึดที่ 9 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เชลซี ต้องชนะเพื่อลุ้นท็อปโฟร์! "มูดริค-เฟลิกซ์" นำล่าสามแต้มรับ แอสตัน วิลล่า
    เกมนี้มีเดิมพันถึงสามแต้ม! หลังทั้งสองทีมมี 38 แต้มเท่ากัน เชลซี หากฝันถึงตั๋วไปเล่นยูซีแอลในฤดูกาลหน้าต้องห้ามพลาด เกมนี้พร้อมจัดสามตัวรุกล่าชัยทั้ง มิไคโล มูดริค, ชูเอา เฟลิกซ์ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ รับมือ แอสตัน วิลล่า ที่ไม่แพ้ในลีกมา 4 นัดติดแล้ว มีทีเด็ดอย่าง โอลลี่ วัตกิ้นส์ พลาดไม่ได้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 23.30 น.
  • สเปอร์ส พร้อมจ่ายมั้ย? เปิดเม็ดเงิน คอนเต้ รับเละหากโดนตะเพิด
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีม สเปอร์ส เตรียมกระเป๋าตุงอีกครั้งหากถูกทีม ไก่เดือยทอง ปลดออกจากตำแหน่งแบบกระทันหันหลังสื่อเมืองผู้ดีตีแผ่เม็ดเงินที่เขาจะได้รับจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอน
  • ฟอร์มเข้าตา! เชลซี เล็งสอย เปเรยร่า มาแทน เมาท์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เริ่มมองหาตัวตายตัวแทนของ เมสัน เมาท์ แล้ว โดยล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง อันเดรียส เปเรยร่า ที่โชว์ฟอร์มแจ่มกับ ฟูแล่ม ซีซั่นนี้ แต่อาจต้องแย่งชิงกับสองสโมสรดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »