ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เน้นทั้งคู่! เชลซี ไร้กุนซือ "เฟลิกซ์" นำดวล ลิเวอร์พูล "นูนเญซ" พร้อมกระซวก

เน้นทั้งคู่! เชลซี ไร้กุนซือ "เฟลิกซ์" นำดวล ลิเวอร์พูล "นูนเญซ" พร้อมกระซวก

Posted 04/04/2023 by siamsport

 

เชลซี ทีมอันดับ 11 ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกันล่าสุดปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ พ้นตำแหน่งกุนซือแนวรุกยังไว้ใจ ชูเอา เฟลิกซ์ นำทัพ ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้น่าห่วงไม่แพ้กันรั้งอันดับ 8 พ่ายมา 2 เกมติดการจัดทัพได้ ดาร์วิน นูนเญซ พร้อมลงตัวจริง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 7 และ 8 (ตกค้าง)

วันอังคารที่ 4 เมษายน 2566

เชลซี (11) - ลิเวอร์พูล (8)

เวลา : 02.00 น. ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกันในลีกหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม มี 38 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 28 เกมในฤดูกาลนี้

สิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งประกาศปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากที่พาทีมทำผลงานได้ไม่เข้าตานับตั้งแต่ที่เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ของ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นเหตุให้ บรูโน่ ซัลตอร์ ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ขัดตาทัพไปก่อน

ความพร้อมในเกมนี้ ซัลตอร์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน อาร์มานโด้ โบรย่า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, เอดูอาร์ เมนดี้ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ราฮีม สเตอร์ลิง และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ซัลตอร์ จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ ชูเอา เฟลิกซ์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เมสัน เมาท์ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง เบน ชิลเวลล์ และ รีซ เจมส์ ทางด้านตำหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เบอนัวต์ บาเดียชิล, คาลิดู คูลิบาลี่ และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

ลิเวอร์พูล แพ้มา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังจากที่ออกไปพ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ 1-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ หงส์แดง มี 42 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 27 เกมในฤดูกาลนี้

สภาพทีมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังคงไม่มี คาลวิน แรมซี่ย์, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า และ ติอาโก้ อัลคันตาร่า ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่ หลุยส์ ดิอาซ ที่สลัดปัญหาอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้วน่าจะยังไม่ถูกใช้งาน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า คล็อปป์ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ ดาร์วิน นูนเญซ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ดีโอโก้ โชต้า ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - เบอนัวต์ บาเดียชิล, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า - รีซ เจมส์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เบน ชิลเวลล์ - เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ทซ์ - ชูเอา เฟลิกซ์

ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิคาส - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดีโอโก้ โชต้า - ดาร์วิน นูนเญซ

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ    ผลการแข่งขัน

21/01/23    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล0 - 0เชลซี

14/05/22    เอฟเอ คัพเชลซี 0 - 0 ลิเวอร์พูล

27/02/22    ลีก คัพเชลซี 0 - 0 ลิเวอร์พูล

02/01/22    พรีเมียร์ลีกเชลซี2 - 2ลิเวอร์พูล

28/08/21    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล1 - 1เชลซี

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เชลซี

01/04/23 แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

18/03/23 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

11/03/23 ชนะ เลสเตอร์ 3-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

07/03/23 ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก

04/03/23 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล

01/04/23 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

15/03/23 แพ้ เรอัล มาดริด 0-1 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก

11/03/23 แพ้ บอร์นมัธ 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

05/03/23 ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

01/03/23 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์ส ว่าไง?บ่อนยก นาเกิ้ลส์มันน์ เต็งจ๋าคุม เชลซี
    ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค ถูกร้านรับพนันของอังกฤษกำหนดอัตราต่อรองให้เป็นเต็งหนึ่งนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี หลังจาก แกรม พ็อตเตอร์ มีอันต้องตกเก้าอี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเชลซี แถลงตะเพิด พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน โทษฐานมีผลงานไม่เข้าตาทั้งๆที่ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของสโมสรสู้อุตส่าห์ลงทุนเสริมทัพให้อย่างเต็มที่ แต่ถึงขณะนี้ สิงห์บลูส์ รั้งอันดับ 11 ของตาราง พรีเมียร์ล...
  • แต่ละคนโปรไฟล์ดีทั้งนั้น! 5 กุนซือที่มีสิทธิ์รับงาน เชลซี หลังปลด พอตเตอร์
    สิ้นสุดทางโค้ช ! เชลซี ประกาศปลดฟ้าผ่า แกรม พอตเตอร์ หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งจะเข้ามาทำงานได้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น แต่ด้วยสถานการณ์ของทีมที่มีแต่สาละวันเตี้ยลง งานนี้บอร์ดบริหารจึงจำเป็นต้องรีบทำการเปลี่ยนแปลงทันทีก่อนที่จะสายเกินแก้ !
  • สุดท้ายก็ไม่รอด! เชลซี ประกาศปลด พ็อตเตอร์
    ทางการ! เชลซี ทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. หลังจากเกมล่าสุดเมื่อวันก่อน สิงห์บลูส์ โดน แอสตัน วิลล่า บุกมาอัดถึงรังอย่างน่าอายด้วยสกอร์ 2-0
  • ช่วยกอบกู้ด่วน! 5 กุนซือมีลุ้นคุม เลสเตอร์ แทน ร็อดเจอร์ส
    สำหรับตอนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเตรียมควานหากุนซือคนใหม่เพื่อมาแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยภารกิจสำคัญก็คือการนำทัพ "จิ้งจอกสยาม" หลุดพ้นจากโซนตกชั้นให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »