ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นด้วยไหม! เบ็คส์ ถูกโหวตนักกีฬา โอเวอร์เรต ที่สุดในโลก

เห็นด้วยไหม! เบ็คส์ ถูกโหวตนักกีฬา โอเวอร์เรต ที่สุดในโลก

Posted 06/04/2023 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางเท้าชั่งทองชาวอังกฤษ ได้รับการโหวตจากบรรดาแฟนกีฬาในฐานะนักกีฬาที่ถูกประเมินว่าเก่งเกินจริง(โอเวอร์เรต) มากที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ "เดอะ ท็อปเทนส์" (TheTopTens)

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ โด่งดังเป็นพลุแตกตอนที่โลดแล่นในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และประสบความสำเร็จมากมามหาศาลในยุคที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียนทีม โดยเฉพาะการสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999

ตำนานมิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก ซึ่งปัจจุบันอายุ 47 ปี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 6 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ เอฟเอ คัพ 2 สมัย ในช่วงที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจะโบยบินไปหากินที่ประเทศสเปนกับสโมสรเรอัล มาดริด ในปี 2003 และคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ด้วย

"เบ็คส์" ซึ่งแต่งงานกับ วิคตอเรีย อดีตป็อบสตาร์ดัง "สไปซ์ เกิร์ลส์" เกิร์ลกรุ๊ปยุค 90 และมีลูกด้วยกัน 4 คน แขวนสตั๊ดในปี 2013 หลังจากเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี่, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงบั้นปลายอาชีพพ่อค้าแข้ง

เบ็คแฮม ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นเจ้าของร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ลงเล่นให้ อังกฤษ 115 เกมและยิงไป 17 ประตู รวมทั้งมีส่วนช่วยทัพ "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตบอลโลก และ ยูโร มาแล้ว

แม้ว่า เบ็คแฮม จะประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์ในระดับสโมสรมากมาย รวมทั้งยังมีชื่อเสียงและทำธุรกิจจนร่ำรวย แต่แฟนกีฬากับโหวตให้เขาเป็นนักกีฬาที่ได้รับการประเมินว่าเก่งเกินจริงที่สุดในโลก

คอกีฬารายหนึ่งให้ความเห็นหลังโหวตว่า "เดวิด เบ็คแฮม ไม่ใช่นักเตะแย่อะไรเลย แต่สถานะการเป็นเซเลบริตี้ของเขาโดดเด่นกว่าความสามารถในการเล่นฟุตบอล โดยเฉพาะกับทีมชาติอังกฤษ"

ขณะที่รายที่สองเสริมว่า "การโฆษณาชวนเชื่อทั้งหมดมาจากอังกฤษ และมันก็เกินจริง" สำหรับอีกรายระบุว่า "นักฟุตบอลที่โอเวอร์เรตมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาตลอดชีวิต"

ส่วนรายที่สี่ เผยว่า "เขาเป็นนักกีฬาที่ถูกประเมินว่าเก่งเกินจริงมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ! เขาก็แค่ตัวสินค้าที่เอาไว้ค้าขาย  พังนั้นพวกเขาก็เลยต้องลงทุนโฆษณาเขาเยอะมาก" ตบท้ายรายที่ห้า กล่าวว่า "เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อ แต่เขาโอเวอร์เรตไปหน่อย อย่าเข้าใจผมผิดนะ ผมรักเขา (ในฐานะนักกีฬา)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »