ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าสะดุ้ง!มูรินโญ่ไม่รับปากอยู่ต่อซีซั่นหน้า

โรม่าสะดุ้ง!มูรินโญ่ไม่รับปากอยู่ต่อซีซั่นหน้า

Posted 09/04/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ บอกเอง ไม่ขอรับประกันว่าจะยังอยู่คุม โรม่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าซีอีโอของทีมจะเคยบอกว่าตนจะยังไม่ไปไหนก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่รับประกันว่าจะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

มูรินโญ่ เข้ามารับงานกับ โรม่า ในช่วงกลางปี 2021 โดยมีการเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2024 และเขาก็พาทีมซิวแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้ตั้งแต่ซีซั่นแรกกับทีม ส่วนฤดูกาลนี้ "จัลโล่รอสซี่" ก็ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รวมถึงยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ใน เซเรีย อา ด้วย แต่มันก็เริ่มมีข่าวว่าหลายทีมสนใจที่จะดึงเขาไปคุมทัพ อย่างเช่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี เป็นต้น

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวว่า "ผมไม่ใช่คนที่ชอบคุยเรื่องอนาคตของตัวเองกับเพื่อนๆ ของผมหรือกับพวกนักข่าว ไม่กี่เดือนก่อน (ปิเอโตร) แบราร์ดี้ ซึ่งเป็นซีอีโอของเราบอกว่าผมจะอยู่กับทีมต่อ แต่นั่นเป็นการตีความของเขาเอง ก็เหมือนกับที่ (นักข่าวอิตาลี อิวาน) ซาซซาโรนี่ ทำนั่นแหละ จริงอยู่ว่าถ้าดูตามข้อตกลงแล้วผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่บางครั้งสัญญาก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝากถึงมูรินโญ่?ปธ.ลาซิโอชี้แขกต้องวางตัวให้เหมาะ
    เคลาดิโอ โลติโต้ บิ๊กบอส ลาซิโอ ระบุ คนเป็นแขกควรจะประพฤติตัวในทางที่ถูกที่ควร หลังจากเจ้าตัวเพิ่งโดน โชเซ่ มูรินโญ่ ด่าใส่หลังจบเกม โรม ดาร์บี้แมตช์ รอบล่าสุด
  • 5 การเซ็นแข้งใหม่ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชะตากรรมทีมอย่างสิ้นเชิง
    การเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของทีมฟุตบอล แม้ความสำเร็จของทีมฟุตบอลขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ระดับความสามารถของผู้เล่น ความเหมาะสมในตำแหน่ง สไตล์การเล่น บุคลิกภาพ และความสามารถในการทำงานร่วมกันเป็นทีม
  • ทีมใหญ่มาเพียบ! สรุป 16 ทีมยูโรปา ลีก ก่อนจับสลากค่ำนี้
    ศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022-23 รอบเพลย์ออฟเสร็จสิ้นแล้วพร้อมกับได้ 8 ทีม ประกอบไปด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, โรม่า, เซบีย่า, เลเวอร์คูเซ่น , อูนิโอน เบอร์ลิน ,สปอร์ติ้ง ลิสบอน,ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่มีมีบิ๊กเนมอย่าง อาร์เซน่อล, เฟเนร์บาห์เช่, โซเซียดาด รออยู่ โดยจะมีการจับสลากช่วงเย็นวันนี้
  • VIVA! CALICIO รวมเรื่องตำนานนักเตะ ลีกกัลโช่ เซเรียอา | FOOTBALLISTA LONGPLAY #8
    ก่อนนอนคืนนี้ฟังอะไรดี? ทีมงาน Main Stand จัดเพลย์ลิสต์เอาใจคอบอลอีตาลี ไว้ฟังกันยาวๆ สำหรับคนชอบฟัง Footballista ก่อนนอน โดย LongPlay#8 ขอเสนอเรื่อง VIVA! CALICIO รวมเรื่องตำนานนักเตะ ลีกกัลโช่ เซเรียอา Chapter List 01:00 (Rui Costa) รุย คอสต้า แข้งอัจฉริยะยุค90's ที่ชาวไทยชื่นชอบจากมังงะ 10:02 (Roberto Baggio) ฟิออเรนติน่า - ยูเวนตุส : จุดเริ่มต้นความขัดแย้ง เพราะ โรแบร์โต้ บาจโจ้ 22:15 (Filippo Inzaghi) เส้นทางพิฆาตกับดักล้ำหน้าเบอร์หนึ่งของโลก : "ฟิลิปโป้ อินซากี้" 38:43 (Iván Zamorano)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »