ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลาน งานเบา!ชัดแล้ว นาโปลี ไร้ โอซิมเฮน บุกฟัดเกมหูใหญ่

มิลาน งานเบา!ชัดแล้ว นาโปลี ไร้ โอซิมเฮน บุกฟัดเกมหูใหญ่

Posted 12/04/2023 by siamsport

ทางการ! นาโปลี ทีมจ่าฝูง เซเรีอา เผยรายชื่อนักเตะชุดบุกไปเยือน เอซี มิลาน ทีมร่วมลีกฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกวันพุธที่ 12 เม.ย. ออกมาแล้วโดยปราศจาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวอันตรายที่ยังเจ็บไม่หาย

โอซิมเฮน สตาร์ทีมชาติ ไนจีเรีย บาดเจ็บขณะปลีกตัวไปเล่นให้ทีม อินทรีมรกต และพลาดการรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีกมะกะโรนีสองนัดที่พวกเขาโดน ปีศาจแดงดำ บุกมาถล่ม 4-0 และนัดยกทัพไปสยบ เลชเช่ 2-1 โดยมีการคาดหมายกันอยู่ก่อนแล้วว่าพ่อค้าแข้งแอฟริกันจะลงบู๊เกมหูใหญ่นัดแรกกลางสัปดาห์นี้เนื่องจากยังไม่ได้ซ้อมกับทีม

จนในที่สุด กุนซือ ลูชาโน่ สปัลเลตติ ก็เผยรายชื่อนักเตะที่จะบุกไปเยือนสังเวียนแข้ง ซาน ซีโร่ ผ่านทางทวิตเตอร์โดยไม่มี โอซิมเฮน อยู่ในโผกองหน้าซึ่งประกอบไปด้วย ควิชา ควารัตสเคเลีย , เออร์วิ่ง โซลาโน่ , มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ จาโคโม่ ราสปาโดรี่

สำหรับ โอซิมเฮน ในซีซั่นนี้เขาพังประตูให้ นาโปลี ไปแล้ว 25 ลูกในทุกรายการ และมีการคาดหมายว่า ราสปาเดรี่ จะได้ออกสตาร์ตแทนที่เขาในเกมบู๊กับ มิลาน ร่วมกับ ควารัตสเคเลีย ในแผงหัวหอก

กระนั้นก็ดี ทีมของ สปาเล็ตติ จะทำศึก เซเรียอา นัดต่อไปต้อนรับ เวโรน่า ในวันเสาร์ที่ 15 เม.ย. ก่อนฉะกับ ปีศาจแดงดำ นัดสองในรังตัวเองวันที่ 18 เม.ย.โดยเชื่อว่า โอซิมเฮน จะเรียกความฟิตกลับมาลงเล่นเกมชี้ชะตาต่อการเข้ารอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »