ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต้องเรียนรู้! สโตนส์ รับความท้าทายบทบาทใหม่เกมทุบบาเยิร์น

ต้องเรียนรู้! สโตนส์ รับความท้าทายบทบาทใหม่เกมทุบบาเยิร์น

Posted 12/04/2023 by siamsport

จอห์น สโตนส์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องพยายามเรียนรู้กับการเล่นตำแหน่งใหม่ หลังโดนจับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ในแมตช์ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร ใช้แท็คติกใหม่ด้วยการจับ แนวรับทีมชาติอังกฤษ ขยับขึ้นไปเล่นตรงแผงกองกลางเพื่อช่วยงาน โรดรี้ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขนาดคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ด้วย

สโตนส์ ซึ่งรับบทบาททั้งปราการหลังตัวกลาง และมิดฟิลด์ตัวรับ เปิดใจกับการทำหน้าที่ใหม่ว่า "มันเป็นการเรียนรู้ที่สำคัญมากๆ สำหรับผมในเรื่องของตำแหน่งการเล่น มันไม่ใช่ตำแหน่งธรรมชาติของผม และผมต้องเรียนรู้ตลอดเวลา"

"ผมพยายามที่จะแสดงผลงานของตัวเองออกมา เกมบอลให้เหนียวแน่น ผู้จัดการทีมคงไม่ให้ผมเล่นแบบนี้ถ้าหากเขาไม่เชื่อมั่นว่าผมสามารถทำได้ เรารู้สึกผ่อนคลายในการเล่นแม้จะเข้าสู่ช่วงนาทีที่ 70-80 เราเล่นด้วยความนิ่ง และเชื่อมั่นมากๆ" สโตนส์ ระบุ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวที่จะต้องยกพลเยือนถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อปะทะกับทัพ "เสือใต้" ในเกม 2 วันพุธที่ 19 เมษายนนี้ โดย "เรือใบสีฟ้า" ครองความได้เปรียบค่อนข้างเยอะจากสกอร์ที่ทำได้ในแมตช์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »