ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาเยิร์น ระอุ! มาเน่ เดือดจัดตะบันหน้า ซาเน่ หลังจบเกมพ่าย แมนซิตี้

บาเยิร์น ระอุ! มาเน่ เดือดจัดตะบันหน้า ซาเน่ หลังจบเกมพ่าย แมนซิตี้

Posted 13/04/2023 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ก่อเรื่องฉาวเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวชกเข้าที่หน้า ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม จนปากแตก หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา คาดมีปัญหาคาใจกันตั้งแต่อยู่ในสนาม

บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ และ ลีรอย ซาเน่ สองผู้เล่นแนวรุก บาเยิร์น มิวนิค ทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือภายในห้องแต่งตัว หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เสือใต้" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ที่สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

มาเน่ และ ซาเน่ ถูกจับภาพมีปากเสียงกันตั้งแต่อยู่ในสนามช่วงท้ายเกม ซึ่งเห็นได้ชัดว่า มาเน่ รู้สึกไม่พอใจวิธีการพูดของ ซาเน่ และปัญหาดังกล่าวก็ถูกลากยาวไปจนถึงห้องแต่งตัวหลังจบแมตช์ โดย บิลด์ ระบุว่า อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล วัย 31 ปี ชกเข้าที่หน้า ซาเน่ ก่อนที่บรรดาเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น จะเข้ามาห้ามทัพ และแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดย ซาเน่ ที่ปากแตกเลือดซิบจากการโดน มาเน่ เล่นงาน ถูกแยกตัวออกไประงับอารมณ์เดือดภายนอกห้องแต่งตัว 

บาเยิร์น รับรู้เหตุการณ์ดังกล่าวเรียบร้อย แต่ยังไม่มีการออกความคิดเห็นใดๆ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงตามข่าว ก็ถือเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ค่อยจะดีนักสำหรับ มาเน่ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยมีข่าวทะเลาะกับ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ "เสือใต้" คนก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »