ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่เข้าแผน! บาเยิร์นจ่อโละมาเนพ้นทีมหลังกรณีฟาดปากซาเน

ไม่เข้าแผน! บาเยิร์นจ่อโละมาเนพ้นทีมหลังกรณีฟาดปากซาเน

Posted 18/04/2023 by goal.com

ทีมเสือใต้เตรียมโละแนวรุกชาวเซเนกัลออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่เข้ากับระบบของโธมัส ทูเคิล กุนซือคนใหม่ที่เข้ามาทำทีมในช่วง

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมโละ ซาดิโอ มาเน ปีกทีมชาติเซเนกัลออกจากทีม โดยมีเหตุผลหลักคือไม่เข้ากับระบบของ โธมัส ทูเคิล ตามรายงานจาก Sky Germany

แนวรุกวัย 31 ปี เพิ่งย้ายจากลิเวอร์พูล มาอยู่กับทีมเสือใต้ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้อย่างน่าพึงพอใจในช่วงต้นฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของยูเลียน นาเกลส์มันน์

อย่างไรก็ดี เขามีผลงานที่แย่ลงในช่วงหลัง และเพิ่งมีประเด็นจากกรณีต่อย ลีรอย ซาเน เพื่อนร่วมทีม หลังจากมีปากเสียงกันในสนามเกมพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดลอย 3-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาถูกลงโทษด้วยการปรับเงินและห้ามลงสนาม แต่จากสถานการณ์ล่าสุด ดูเหมือนว่าเขาจะไม่มีอนาคตในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา อีกต่อไป

ตามรายงานจาก Sky Germany รวมถึงสื่ออีกหลายแห่งในต่างประเทศ ระบุว่าโธมัส ทูเคิล ได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหารว่า ซาเนนั้นไม่เข้ากับแผนการทำทีมของเขา และอยากให้ทางสโมสรทำทุกวิถีทางเพื่อโละนักเตะรายนี้ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีโปรแกรมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าจับตาว่า มาเนจะยังได้รับโอกาสลงสนาม และมีอนาคตกับทีมอยู่หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »