ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นาโปลี ลั่นล้างตา! "โอซิมเฮน"ลงขู่ซัดรับ "ชิรูด์"นำ มิลาน บุกดึงเสมอพร้อมลิ่วชปล.

นาโปลี ลั่นล้างตา! "โอซิมเฮน"ลงขู่ซัดรับ "ชิรูด์"นำ มิลาน บุกดึงเสมอพร้อมลิ่วชปล.

Posted 18/04/2023 by siamsport

 

"อัซซูร่า" นาโปลี ผลงานล่าสุดฝืดสนิทในลีก งานนี้คาด "วิคเตอร์ โอซิมเฮน" ที่หายเดี้ยงลงสำรองไปแล้วคัมแบ็กตัวจริงรอยิงเน้นเฮไว้ก่อน รอรับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ต้องการเพียงจบเสมอเพียงพอรวมผลฉลุยสู่รอบตัดเชือก ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย (นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย (นัดสอง)

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566

นาโปลี (อิตาลี) - เอซี มิลาน (อิตาลี)

(ผลนัดแรก เอซี มิลาน ชนะ 1-0)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : True Premier Football 4,beIN SPORTS Xtra

สนาม : สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มานโด้ มาราโดน่า

นาโปลี

    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์นาโปลี พาทีมออกไปแพ้เอซี มิลานหวุดหวิด 0-1 ในนัดแรก ก่อนเสมอเวโรน่าแบบโนสกอร์ ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 2 เกมแล้ว

    สภาพทีมเกมนี้ "น้าสปัลเล็ตติ" เจอปัญหาปวดหัวเข้าให้อีก ที่แน่ๆคือจะชวดใช้งานทั้งฟร้องค์ อ็องเดร ซ็องโบ อ็องกิสซ่า ที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในนัดแรก และ คิม มิน-แจ ที่โดนพักแข้งเช่นกัน หลังสะสมใบเหลืองครบโควตา รวมไปถึงโจวานนี่ ซิเมโอเน่ ที่มีอาการเจ็บต้นขารบกวน

    แต่ที่พอจะเป็นข่าวดีบ้าง คือในรายของวิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งที่อาการเจ็บต้นขาดีขึ้นและมีลุ้นคืนทัพเกมนี้ แต่ก็ต้องรอทดสอบความฟิตกันอย่างหนัก

    ส่วนฮวน เชซุส, มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ อาเมียร์ ราห์มานี่ 3 แข้งที่ติดคาดโทษก็ต้องระวัง เพราะถ้าโดนใบเหลืองเพิ่ม ก็จะชวดเกมรอบตัดเชือก นัดแรกทันที หากพลิกสถานการณ์ได้สำเร็จ

เอซี มิลาน

    ทางฝั่ง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน พาทีมเบียดชนะนาโปลีตุนไว้ก่อน 1-0 ในนัดแรก ก่อนเสมอโบโลญญ่า 1-1 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว

    ความพร้อมเกมนี้ "น้าปิโอลี่" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่การจัดทัพมีปรับแน่ พวกตัวหลักที่ถูกพักไว้หลายราย ไม่ว่าจะเป็นดาวิเด้ คาลาเบรีย, ราเด้ ครูนิช, บราอิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ต่างพร้อมคัมแบ็กตามปกติ

    แต่ในรายของคาลาเบรีย, ครูนิช, โฟเด้ บัลโล ตูเร่, ฟิคาโย่ โทโมรี่ และ ซานโดร โตนาลี่ 5 แข้งที่ติดคาดโทษก็ต้องระวัง เพราะถ้าโดนใบเหลืองเพิ่ม ก็จะวืดเกมรอบรองฯ นัดแรกทันที หากเข้ารอบได้ตามเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

    นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, ฮวน เชซุส, มาริโอ รุย - ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ - เอร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ควิช่า ควารัตส์เคเลีย

    เอซี มิลาน (4-3-2-1) : ไมค์ เมนญ็อง - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ราเด้ ครูนิช, ซานโดร โตนาลี่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์ - บราอิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

    ผู้ตัดสิน : ซีมอน มาร์ซิเนียค (โปแลนด์)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »