ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผมก็แค่โค้ช! มูรินโญ่ ยกเครดิตให้แข้ง โรม่า หลังอัด เฟเยนูร์ด ลิ่วตัดเชือก ยูโรปา ลีก

ผมก็แค่โค้ช! มูรินโญ่ ยกเครดิตให้แข้ง โรม่า หลังอัด เฟเยนูร์ด ลิ่วตัดเชือก ยูโรปา ลีก

Posted 21/04/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า ออกโรงอวยลูกทีม หลังเปิดบ้านอัด เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ตัม 4-1 คว้าตั๋วลุยรอบตัดเชือก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมชี้เป็นเกมที่ยาก แต่สุดท้าย โรม่า คือทีมที่ดีกว่า

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า กล่าวยกความดีความชอบให้กับบรรดาลูกทีม หลังจากที่ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อเวลาพิเศษเอาชนะ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ตัม 4-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พร้อมพลิกสถานการณ์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-2

เกมเลกแรก โรม่า บุกไปแพ้ เฟเยนูร์ด 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว และนัดนี้พวกเขาขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 60 จาก เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ทว่านาทีที่ 80 เฟเยนูร์ด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก อีกอร์ ไปเซา ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป และ เฟเยนูร์ด เป็นฝ่ายเข้ารอบ แต่นาทีที่ 89 โรม่า มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก เปาโล ดีบาล่า ก่อนจบเกมในเวลาปกติ ทำให้ต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที เพราะสกอร์รวมสองนัดเสมอกัน 2-2

นาทีที่ 101 โรม่า ได้ประตูหนีห่าง 3-1 จากการเข้ายิงจ่อๆ สเตฟาน เอล ชาราวี ก่อนที่จะมาได้ประตูปิดท้าย 4-1 จาก ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง ซึ่งนั่นทำให้ โรม่า ผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-2

"ผมเป็นโค้ช แต่พวกนักเตะคือคนที่ลงไปทำหน้าที่ในสนาม และยอมเสียสละตัวเอง ซึ่งก็ต้องชื่นชมพวกเขา พวกเขาสมควรได้รับเครดิต" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 60 ปี กล่าวหลังเกม "มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เฟเยนูร์ด เป็นทีมที่ดี แต่ผมเชื่อว่า วันนี้เราคือทีมที่เหนือกว่า เราเล่นกันด้วยความกล้าหาญ ฉลาด และมุ่งมั่น กล้าบุกในยามที่ต้องบุก และช่วยกันรับในยามที่ต้องรับ"

ทั้งนี้ โรม่า เข้าไปดวลกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในรอบตัดเชือก โดยนัดแรก โรม่า จะได้เล่นที่บ้านตัวเองก่อน วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม ก่อนบุกไปเยือน ไบอารีน่า ในเกมเลกสอง วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »