ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกรียนเจอเกรียน! บาโล เผยเคยโดนเฮียมูไล่ลงรถบัสหลังทะเลาะกัน

เกรียนเจอเกรียน! บาโล เผยเคยโดนเฮียมูไล่ลงรถบัสหลังทะเลาะกัน

Posted 27/04/2023 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมยียวนของ เอฟซี ซิยง สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เผยตนเคยโดน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ไล่ลงจากรถบัส หลังโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

"ซูเปอร์มาริโอ" กับ มูรินโญ่ เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันสมัยที่ทั้งสองคนอยู่ที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โดยพวกเขาสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซด้วยการนำสโมสรผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย) เมื่อฤดูกาล 2009/2010

แม้ว่าทั้งสองคนจะไปได้สวยเวลาที่ต้องทำงานร่วมกัน แต่เวลาที่อยู่นอกสนามทั้ง บาโลเตลลี่ และ มูรินโญ่ แทบจะไม่ค่อยกินเส้นกัน และมักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ แต่ที่แรงสุดๆ ก็คือการที่ถูก "เฮียมู" เฉดหัวลงจากรถบัสทีมเลยทีเดียว

อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี ย้อนความหลังเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านรายการพอดแคสต์ "Muschio Selvaggio" ว่า "มูรินโญ่ ไม่ใช่คนที่จะรับมือได้ง่ายๆ ก็เหมือนกับผมนั่นแหละ มีอยู่ครั้งหนึ่งก่อนที่จะเดินทางไปคาตาเนีย"

"เราทะเลาะกันอย่างหนักบนรถบัสสโมสรขณะที่กำลังเดินทางไปที่สนามบิน เขาจัดการไล่ผมลงจากรถ และผมต้องหารถกลับบ้านเอง" อดีตดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »