ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมซ กดแฮตทริกโชว์, โกนาเต้ คัมแบ็ก! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุด ลิเวอร์พูล ก่อนดวล สเปอร์ส

โกเมซ กดแฮตทริกโชว์, โกนาเต้ คัมแบ็ก! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุด ลิเวอร์พูล ก่อนดวล สเปอร์ส

Posted 29/04/2023 by siamsport

หลังจากที่คว้าชัยรวดในศึก พรีเมียร์ลีก 3 เกมหลังสุด สถานการณ์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ดูดีขึ้นพอสมควร แม้อันดับไม่ค่อยขยับ (ปัจจุบันรั้งที่เจ็ด) แต่ก็ถือว่ายัง "แอบ" มีลุ้นเบาๆ กับการติดท็อปโฟร์ สำหรับโปรแกรมอีก 6 นัดที่เหลือ เพราะหากมองในแง่คณิตศาสตร์ มันยังพอเป็นไปได้ ถึงแม้ภาคปฏิบัติเข้าขั้นยากถึงยากมากก็ตาม เพราะดันตามหลังทีมอันดับสี่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 7 แต้ม และคืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ พวกเขามีเกมสำคัญ ซึ่งจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับห้า ที่ยังหวังติดพื้นที่ท็อปโฟร์เช่นกัน และนี่คือ 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการฝึกซ้อมมื้อล่าสุดของทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ เอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา (อ้างอิงข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk)

- ไหนบอก อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไม่ได้ซ้อม?

ถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงข่าวว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม แต่ภาพชุดล่าสุดจากสนามซ้อม ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นว่า ดาวเตะสำรองอดทนวัย 29 ปี ลงซ้อมกับเพื่อนๆ ด้วย ซึ่งทำให้เกิดความสับสนเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะ คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ช่วงเช้าวันศุกร์ จึงอาจไม่ได้รับการอัปเดตจากทีมแพทย์ ดังนั้นในเมื่อเป็นแบบนี้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จึงน่าจะกลับมาช่วยทีมได้เร็วกว่ากำหนด

- ซาลาห์ แกล้งเพื่อนซะแล้ว

การฝึกซ้อมในทีม "หงส์แดง" มักจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเสมอ ซึ่งก็รวมถึงก่อนการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่รู้อารมณ์ไหน หมั่นไส้หรือเปล่า ที่เลือกแกล้ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ด้วยการแอบฉีดน้ำใส่จากด้านหลัง จากนั้นก็ปฏิเสธ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ส่วน โรเบิร์ตสัน ก็เอาแต่วิ่งหนี พลางคิดในใจว่า "นายนั่นแหละ โม"

ขณะที่ท่านรองกัปตัน เจมส์ มิลเนอร์ และ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกรูปหล่อเลือดอุรุกวัย เดินกอดคอกันยิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่า พูดคุยอะไรกันถูกคอ ทั้งที่ นูนเญซ สปีคอิงลิชยังไม่แข็งแรง หรือว่า... มิลเนอร์ พูดสแปนิชได้???

- โกเมซ กดแฮตทริก!!!

โจ โกเมซ กองหลังอเนกประสงค์ชาวอังกฤษ ย้ายจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 172 นัด ทว่ายังทำประตูให้ทีมไม่ได้เลย แต่ถึงกระนั้นช่วงท้ายของการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โกเมซ ทำเอาเพื่อนๆ รวมถึงกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงกับตะลึง เมื่อกดแฮตทริกโชว์ในการฝึกซ้อมทำประตู เรียกเสียงปรบมือจากเพื่อนร่วมทีมและ คล็อปป์ เกรียวกราวเลยทีเดียว 

หรือว่า... เรากำลังพบบทบาทใหม่ของ โกเมซ เหมือนกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ตอนนี้กำลังไปได้สวยกับการขยับมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง?

- โกนาเต้ กลับมาแล้ว

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะ อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ และพร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ หลังจากพลาดเกมล่าสุดที่บุกเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ

- ไร้เงาสี่สตาร์ดัง

อย่างไรก็ตาม การซ้อมล่าสุดกลับไม่มี ดีโอโก้ โชต้า, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่ และ นาบี เกอิต้า แต่นั่นก็ไม่ได้การันตีว่า ทั้งหมดนี้จะพลาดเกมดวล "ไก่เดือยทอง" เพราะยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับปัญหาบาดเจ็บ ทว่าในรายของ โชต้า นั้น คล็อปป์ ระบุว่า จำเป็นต้องรอดูความฟิต ส่วน เกอิต้า อาจจะยังไม่ฟิตจริงๆ แม้ คล็อปป์ บอกในงานแถลงข่าวว่า เกอิต้า น่าลงซ้อมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »