ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี ผงาดแน่ซีซั่นหน้า! เนวิลล์ เชื่อ "พอช" ผู้กอบกู้สิงห์บลูส์

เชลซี ผงาดแน่ซีซั่นหน้า! เนวิลล์ เชื่อ "พอช" ผู้กอบกู้สิงห์บลูส์

Posted 30/04/2023 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังออกโรงการันตี เชลซี จะสร้างเซอร์ไพรส์ในซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอนหากตกลงดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์มารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ในซีซั่นหน้าจริงตามกระแสข่าว

โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส ถูกระบุว่ากำลังจะได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม เชลซี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เพื่อคุมทีมลงสู้ศึกในซีซั่นหน้าแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ขัดตาทัพซึ่งจะได้ทำงานต่อจนจบซีซั่นแม้ว่าเขาจะพาทีมแพ้รวดทุกนัดหลังหวนคืนสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นหนที่สอง

มีการตั้งข้อสังเกตว่า สิงห์บลูส์ จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าด้วยเชื่อว่าผู้บริหารของเศรษฐีลอนดอนมีนัดประชุมขั้นเด็ดขาดกันที่ ลอส แอนเจลีส หลังเข้าดูเกมบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอเนื่องจากกุนซือวัย 51 ปีตกลงรับปากจะกุมบังเหียนทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก ด้วยวาจาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อกระแสข่าวดังกล่าว เนวิลล์ แสดงความมั่นใจว่าอดีตนายใหญ่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเคยสร้างชื่อกับ สเปอร์ส มาก่อนจะสร้างผลงานกับ เชลซี ได้อย่างน่าตกตะลึงด้วยกำลังพลที่เขามีอยู่ในมือ

"ผมคิดว่า โปเช็ตติโน่ เป็นโค้ชที่มีความสามารถ ผมคิดว่า เชลซี จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเราในซีซั่นหน้า" เนวิลล์ กล่าวเมื่อ 29 เม.ย.

"โปเช็ตติโน่ จะทำให้สโมสรกลับมาเป็นปึกแผ่น เขาเป็นที่ชื่นชอบของนักเตะ และเขาจะได้รับความเคารพเป็นอย่างสูง"

"ผมคิดว่าเขาจะทำงานได้ดีในซีซั่นหน้า เขาจะแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงได้จากการคาดหมายของผม"

"นักเตะที่มีอยู่ลงตัวดีสำหรับ โปเช็ตติโน่ พวกเขาเป็นทีมคนหนุ่มที่มีความสามารถ แต่ขาดเพียงแค่ผู้นำทางเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังคึก! แมนซิตี้ กุมชะตาแชมป์ "ฮาลันด์" นำทัพบุกกระซวก ฟูแล่ม
    "เรือใบสีฟ้า" รองจ่าฝูง ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนเกมมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล 2 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัดหากซิวชัยทุกนัดที่เหลือจะซิวแชมป์ทันทีการจัดทัพวาง เออร์ลิง ฮาลันด์ ยกพลบุก "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่ขอสู้เต็มที่มี อันเดรียส เปเรยร่า เป็นตัวทีเด็ดในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้
  • แมนยู เรียกความมั่นใจ! "แรชฟอร์ด-ซานโช่"รอชำระแค้น วิลล่า ของ วัตกิ้นส์
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเมื่อกลางสัปดาห์พลาดเสมอทั้งที่นำก่อน เกมนี้คู่หู "แรชฟอร์ด-ซานโช่" พร้อมยิงเพื่อทีมเรียกความเชื่อมั่นเปิดถิ่นดวล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ร้อนแรงมีลุ้นโควตาบอลยุโรปเวลานี้ด้วย "โอลลี่ วัตกิ้นส์" นำล่าตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
  • ต้องเฮไว้ก่อน! ลิเวอร์พูล ฟอร์มข่มฟัด สเปอร์ส "ซาลาห์ วัดคม อาซน"
    "หงส์แดง" ทีมอันดับ 7 ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนเกมมีแต้มตามพื้นที่ ท็อปโฟร์ 7 คะแนนส่วนฟอร์มกำลังมั่นใจชนะมา 3 เกมติดต่อกันแนวรุกวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพต้อนรับ "ไก่เดือยทอง" ทีมอันดับ 5 ที่ผลงานสุดแกว่งไม่ชนะใครมา 3 มานัดติดการจัดทัพไว้ใจ ซน ฮึง-มิน ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้
  • อย่ารีบด่วนตัดสินใจ!ริวัลโด้เตือนฟีร์มีโน่คิดให้ดีก่อนเลือกซบบาร์ซ่า
    ริวัลโด้ ระบุ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ควรคิดให้ดีก่อนว่าอยากไปอยู่ บาร์เซโลน่า รึเปล่า เพราะมันมีโอกาสสูงที่เขาจะได้ลงเล่นไม่มากเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »