ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่ารีบด่วนตัดสินใจ!ริวัลโด้เตือนฟีร์มีโน่คิดให้ดีก่อนเลือกซบบาร์ซ่า

อย่ารีบด่วนตัดสินใจ!ริวัลโด้เตือนฟีร์มีโน่คิดให้ดีก่อนเลือกซบบาร์ซ่า

Posted 29/04/2023 by siamsport

ริวัลโด้ ระบุ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ควรคิดให้ดีก่อนว่าอยากไปอยู่ บาร์เซโลน่า รึเปล่า เพราะมันมีโอกาสสูงที่เขาจะได้ลงเล่นไม่มากเท่าที่ควร

ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน กล่าวว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะไตร่ตรองให้ละเอียดเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะตัดสินใจว่าอยากไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ดีหรือไม่

ฟีร์มีโน่ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และเจ้าตัวก็ประกาศแล้วว่าจะแยกทางกับทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ โดยที่ บาร์เซโลน่า ถือเป็นหนึ่งในทีมที่มีกระแสข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา

ริวัลโด้ ซึ่งเคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาก่อน เผยว่า "ถ้าเขาจะตามรอยอดีตยอดนักเตะชาวบราซิเลี่ยนคนอื่นๆ แล้วล่ะก็ ผมก็เชื่อว่า ฟีร์มีโน่ คงจะเติมเต็มความฝันของตัวเองได้ด้วยการไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ผมคิดว่าเขาควรจะตระหนักให้ได้ก่อนว่าบทบาทของเขาในทีมมันจะเป็นยังไง"

"ชาบี ชอบจัดทีมด้วยการใส่กองหน้าตัวกลางแค่คนเดียวอยู่เสมอ และคนที่ว่าก็คือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แน่นอนว่าถ้าเกิด ฟีร์มีโน่ ย้ายทีมแล้วน่ะมันก็อาจจะมีการเปลี่้ยนแผนบ้างก็ได้ แต่มันมีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่เขาจะเป็นเพียงตัวสำรองที่ได้เล่นเพียงไม่กี่นาที นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่าเขาควรจะไตร่ตรองการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ปัจจัยสำคัญมันไม่ใช่ว่าเขากำลังจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล แต่เป็นการที่เขาเสียตำแหน่งตัวจริงภายในทีมไปแล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ถือว่าพรากประวัติศาสตร์อันงดงามที่เขาเขียนขึ้นไปจากเขาหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของฟรีแต่ดี! นักข่าวดังปูด ไบรท์ตัน เตรียมสอย มิลเนอร์ ช่วงซัมเมอร์
    เดวิด ออร์นสตีน อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวคนดังวงการลูกหนัง ระบุ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ลิเวอร์พูล ส่อแววย้ายซบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้มีอีกหนึ่งสโมสรอยากได้ตัวก็ตาม
  • เปิดโลกลูกหนัง! เทรนต์ แฮปปี้ตำแหน่งใหม่ช่วยระเบิดฟอร์ม
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเกี่ยวกับบทบาทใหม่ในการเล่นให้กับต้นสังกัด หลังกำลังไปได้สวยกับตำแหน่ง "อินเวิร์ต ฟูลแบ็ก" ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • โกเมซ กดแฮตทริกโชว์, โกนาเต้ คัมแบ็ก! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุด ลิเวอร์พูล ก่อนดวล สเปอร์ส
    หลังจากที่คว้าชัยรวดในศึก พรีเมียร์ลีก 3 เกมหลังสุด สถานการณ์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ดูดีขึ้นพอสมควร แม้อันดับไม่ค่อยขยับ (ปัจจุบันรั้งที่เจ็ด) แต่ก็ถือว่ายัง "แอบ" มีลุ้นเบาๆ กับการติดท็อปโฟร์ สำหรับโปรแกรมอีก 6 นัดที่เหลือ เพราะหากมองในแง่คณิตศาสตร์ มันยังพอเป็นไปได้ ถึงแม้ภาคปฏิบัติเข้าขั้นยากถึงยากมากก็ตาม เพราะดันตามหลังทีมอันดับสี่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 7 แต้ม และคืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ พวกเขามีเกมสำคัญ ซึ่งจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับห้า ที่ยังหวังติดพื้นที่ท็อปโฟร์เช่นกัน และนี่คือ 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการฝึกซ้อมมื้อล่าสุดของทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ เอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา (อ้างอิงข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk)
  • จิตวิทยาชั้นครู! เอเมรี่ รับโควตา ชปล. แทบเป็นไปไม่ได้
    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แอสตัน วิลล่า ใช้จิตวิทยาลดแรงกดดัน โดยยืนยันการลุ้นคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจจะเป็นไปไม่ได้สำหรับทัพ "สิงห์ผงาด" แม้ว่าทีมของตนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »