ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของฟรีแต่ดี! นักข่าวดังปูด ไบรท์ตัน เตรียมสอย มิลเนอร์ ช่วงซัมเมอร์

ของฟรีแต่ดี! นักข่าวดังปูด ไบรท์ตัน เตรียมสอย มิลเนอร์ ช่วงซัมเมอร์

Posted 29/04/2023 by siamsport

เดวิด ออร์นสตีน อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวคนดังวงการลูกหนัง ระบุ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ลิเวอร์พูล ส่อแววย้ายซบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้มีอีกหนึ่งสโมสรอยากได้ตัวก็ตาม

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

มิลเนอร์ กำลังจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และไม่มีท่าทีที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ โดยบรรดาสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้รับอนุญาตให้ทาบทามผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด จนกว่าจะจบฤดูกาล แต่ ไบรท์ตัน ได้มีการประเมินเรื่องนี้เป็นการภายใน และตัดสินใจที่จะดึง ดาวเตะจอมเก๋าชาวอังกฤษวัย 37 ปี มาสู่ถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ให้ได้

ออร์นสตีน ระบุว่า เบิร์นลี่ย์ ที่เตรียมคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจ มิลเนอร์ แต่ ไบรท์ตัน มีโอกาสมากกว่าที่จะได้ตัว อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ

ทั้งนี้ มิลเนอร์ ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งสิ้น 326 นัด ทำได้ 26 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโลกลูกหนัง! เทรนต์ แฮปปี้ตำแหน่งใหม่ช่วยระเบิดฟอร์ม
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเกี่ยวกับบทบาทใหม่ในการเล่นให้กับต้นสังกัด หลังกำลังไปได้สวยกับตำแหน่ง "อินเวิร์ต ฟูลแบ็ก" ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • โกเมซ กดแฮตทริกโชว์, โกนาเต้ คัมแบ็ก! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมล่าสุด ลิเวอร์พูล ก่อนดวล สเปอร์ส
    หลังจากที่คว้าชัยรวดในศึก พรีเมียร์ลีก 3 เกมหลังสุด สถานการณ์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ดูดีขึ้นพอสมควร แม้อันดับไม่ค่อยขยับ (ปัจจุบันรั้งที่เจ็ด) แต่ก็ถือว่ายัง "แอบ" มีลุ้นเบาๆ กับการติดท็อปโฟร์ สำหรับโปรแกรมอีก 6 นัดที่เหลือ เพราะหากมองในแง่คณิตศาสตร์ มันยังพอเป็นไปได้ ถึงแม้ภาคปฏิบัติเข้าขั้นยากถึงยากมากก็ตาม เพราะดันตามหลังทีมอันดับสี่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 7 แต้ม และคืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ พวกเขามีเกมสำคัญ ซึ่งจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับห้า ที่ยังหวังติดพื้นที่ท็อปโฟร์เช่นกัน และนี่คือ 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการฝึกซ้อมมื้อล่าสุดของทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ เอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา (อ้างอิงข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk)
  • จิตวิทยาชั้นครู! เอเมรี่ รับโควตา ชปล. แทบเป็นไปไม่ได้
    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แอสตัน วิลล่า ใช้จิตวิทยาลดแรงกดดัน โดยยืนยันการลุ้นคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจจะเป็นไปไม่ได้สำหรับทัพ "สิงห์ผงาด" แม้ว่าทีมของตนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม
  • บอลเปลี่ยนโค้ชได้ผล,ผีขาขวิดยืนไม่ครบ90นาที! 5 ข้อ แมนยู เกือบขิตโดน สเปอร์ส ฮึดตีเจ๊า
    ทิ้งชัยชนะให้หลุดลอยไปอีกจนได้สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งบุกไปนำหน้า สเปอร์ส อย่างสวยหรูถึงสองประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ครึ่งแรกที่ ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. แต่ลงเอยแล้วโดน ไก่เดือยทอง แชร์แต้มได้สำเร็จจากผลเสมอ 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »