ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีสตาร์ แมนยู ด้วย! 5 มิดฟิลด์ดาวดังที่ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยซัมเมอร์นี้

มีสตาร์ แมนยู ด้วย! 5 มิดฟิลด์ดาวดังที่ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยซัมเมอร์นี้

Posted 02/05/2023 by siamsport

 

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้า ถึง 9 แต้ม (ทั้งสองแข่งไปแล้ว 33 นัด) เรียกได้ว่า ขยับเข้าใกล้ไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว ที่พวกเขาได้โลดแล่นในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป และแน่นอนว่า นิวคาสเซิ่ล ซึ่งได้รับการหนุนหลังด้านการเงินจากอภิมหาเศรษฐีตะวันออกกลาง มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลัง โดยถึงแม้พวกเขาต้องการเสริมหลายตำแหน่ง แต่เชื่อเหลือเกินว่า แดนกลางคือจุดที่กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เล็งเสริมเป็นอันดับต้นๆ และนี่คือ 5 มิดฟิลด์ฝีเท้าดีที่ "สาลิกาดง" อาจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

- เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้)

ถึงแม้ เลสเตอร์ กำลังจมอยู่ในโซนตกชั้น แต่ผลงานของ แมดดิสัน ในฤดูกาลนี้ ถือว่าน่าประทับใจเลยทีเดียว โดยลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 27 นัด ทำได้ 9 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ ซึ่ง เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล คือสโมสรที่อยากได้ตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และว่ากันว่า เลสเตอร์ พร้อมขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าสโมสรจะตกชั้นหรือรอดตกชั้น พร้อมตั้งค่าหัวไว้ที่ราว 45-60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935-2,580 ล้านบาท)

- มาร์เซโล่ โบรโซวิช (อินเตอร์ มิลาน)

โบรโซวิช เป็นกำลังสำคัญให้กับ อินเตอร์ มิลาน มานานหลายฤดูกาล โดยลงเล่นให้ "งูใหญ่" ไปแล้วถึง 320 นัด ทำได้ 30 ประตู กับ 38 แอสซิสต์ และถึงแม้เจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2026 แต่เชื่อกันว่า โบรโซวิช อาจถูกขายทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ อินเตอร์ อยากทำเงินเข้าสโมสร และเมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล พร้อมสอย สตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี หากสามารถซื้อได้ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่าอยู่ที่ราวๆ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,333 ล้านบาท)

- สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

แม็คโทมิเนย์ คือนักเตะเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่ ฮาว อยากคว้าตัวมายังถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค และถือเป็นผู้เล่นที่ นิวคาสเซิ่ล มีข่าวเกี่ยวโยงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะเลือดวิสกี้วัย 26 ปี พร้อมที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น ซึ่งตามข่าวบอกว่า "ปีศาจแดง" ยินดีขาย แม็คโทมิเนย์ ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท)

- เจมส์ วอร์ด-เพราส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

กัปตันทีม "นักบุญ" วัย 28 ปี ผู้เชี่ยวชาญการยิงฟรีคิก อยู่รับใช้สโมสรมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ โดยมีสถิติลงเล่นไปแล้ว 405 นัด ทำได้ 53 ประตู กับ 51 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011 แต่ด้วยการที่ฤดูกาลนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน มีโอกาสสูงเหลือเกินที่จะตกชั้น (ปัจจุบันรั้งอันดับสุดท้ายในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก) ทำให้ วอร์ด-เพราส์ น่าจะเลือกย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ และตามรายงานข่าวจากหลายสื่อระบุว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

- กาบรี เบก้า (เซลต้า บีโก้)

ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 20 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลางและตัวรุก แจ้งเกิดได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานทำ 9 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 29 นัด ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวเหลือสัญญากับ เซลต้า ยาวๆ ถึงปี 2026 แต่เมื่อเร็วๆ นี้ การ์ลอส มูรีนโญ่ ประธานสโมสร เซลต้า แย้มว่า เบก้า มีค่าฉีกสัญญาแค่ 40 ล้านยูโร หรือราวๆ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,505 ล้านบาท) เท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เบก้า กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำ เพราะนอกจาก นิวคาสเซิ่ล แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง เรอัล มาดริด ต่างอยากได้แข้งรายนี้เช่นกัน ดังนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ "สาลิกาดง" แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมสร้างสปิริต! บรูโน่ เปิดประเด็นเดือด ซานโช่, กาเซมีโร่ เกมเฉือน วิลล่า
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีวิวาทะกับ กาเซมีโร่ และ เจดอน ซานโช่ ในแมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สนุกครบรส ! เลสเตอร์ ปิดไม่ลงแลกหมัดเจ๊า เอฟเวอร์ตัน หนีตายหืดทั้งคู่
    เลสเตอร์ ซิตี้ อุตส่าห์แซงนำแต่สุดท้ายครึ่งหลัง อิโวบี้ มาซัดให้ เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไป "เดอะ ฟ็อกซ์" มีเพิ่มเป็น 30 คะแนนเท่า ลีดส์ และฟอเรสต์ แต่ลูกได้เสียดีกว่าพ้นโซนตกชั้นรั้งอันดับ 16 ส่วนทอฟฟี่จมรองบ๊วยเหมือนเดิมมี 29 แต้มสนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมดีน สมิธ กุนซือเลสเตอร์ พาทีมเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 2 เกมแล้ว ทางด้าน ฌอน ไดช์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน พา...
  • ห้ามอยู่ต่อ!แฟนแมนยูเดินขบวนไล่เกลเซอร์
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด รวมตัวกันขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ หลังจากมีข่าวว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ หนึ่งในแคนดิเดตเจ้าของทีมรายใหม่พร้อมให้ตระกูลเกลเซอร์ยังมีหุ้นอยู่จำนวนหนึ่ง
  • ฟอเรสต์ กระอัก!หึ่ง เฮนเดอร์สัน ชวดเฝ้าเสาจนจบซีซั่น
    ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีม น๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตกเป็นข่าวหมดโอกาสลงสนามให้กับ เจ้าป่า ตลอดทั้งซีซั่นที่เหลือแล้วซึ่งถือเป็นข่าวร้ายของทีมน้องใหม่ที่ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »