ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีร้องว้าว!ชีคห์ตั้งเป้าสอย3แข้งถ้าฮุบแมนยูสำเร็จ

แฟนผีร้องว้าว!ชีคห์ตั้งเป้าสอย3แข้งถ้าฮุบแมนยูสำเร็จ

Posted 04/05/2023 by siamsport

คริสเตียน โฟล์ค นักข่าวจาก บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์ ระบุ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ มีเป้าหมายที่จะเอา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, คิงส์เล่ย์ โกมัน และ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มาเสริมแกร่งหากสามารถซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นของตัวเองได้สำเร็จ หลังจากตอนนี้เขากำลังแข่งกับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ในภารกิจการฮุบ "ปีศาจแดง" อยู่

ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ มีความคิดที่จะดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, คิงส์เล่ย์ โกมัน และ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มาร่วมทัพ หากได้เป็นเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการเปิดเผยของ คริสเตียน โฟล์ค นักข่าวจาก บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

ชีคห์ ยาสซิม กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของสหราชอาณาจักรคือ 2 คนที่ตอนนี้แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจากตระกูลเกลเซอร์ นับตั้งแต่ที่ครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกันประกาศว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอการลงทุนกับทีมทุกรูปแบบ เพียงแต่ฝั่ง ชีคห์ ยาสซิม อยากซื้อหุ้นให้ได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เลย สวนทางกับ แร็ตคลิฟฟ์ ที่คิดจะซื้อหุ้นให้เกินครึ่งหนึ่ง พร้อมกับจะให้ตระกูลเกลเซอร์ยังได้ถือหุ้นบางส่วนกับทีมต่อไป

กระทั่งล่าสุด โฟล์ค ก็แฉว่า ชีคห์ ยาสซิม มีแข้งเป้าหมายในใจอยู่แล้ว และนั่นก็คือ เอ็มบั๊ปเป้, โกมัน รวมถึง กามาวิงก้า ซึ่งทั้ง 3 ดีลนี้น่าจะต้องใช้เงินที่มหาศาล โดยตัว แถมรายของ เอ็มบั๊ปเป้ พวกเขาอาจจะต้องแข่งกับ เรอัล มาดริด ที่ยังตามดูสถานการณ์ของดาวเตะชาวฝรั่งเศสอย่างใกล้ชิดด้วย

สำหรับรายของ กามาวิงก้า ก็อาจจะเป็นงานหินการล่าตัวเช่นกัน เพราะทุกวันนี้เขายังได้รับโอกาสลงสนามกับที่ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง แต่กรณีของ โกมัน อาจจะมีลุ้นนิดหน่อยหลังจากตอนนี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่ได้อยู่ในสภาพที่การันตีการเป็นตัวจริงกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยถึงแม้จะได้ลงเล่นใน บุนเดสลีกา ไป 20 เกม แต่ก็เป็นในฐานะตัวจริงแค่ 12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมควรได้สัญญาใหม่!เทนฮากชมการ์นาโช่ต่อหน้าครอบครัว
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ต่อหน้าครอบครัวของอีกฝ่าย พร้อมเตือนแข้งดาวรุ่งด้วยว่าต้องทำงานอย่างขยันขันแข็งต่อไป
  • มาแรงแซงโค้ง!ทีมดังพรีเมียร์ลีกกลับมาเป็นตัวเต็งคว้าจู๊ด
    “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกลับมาเป็นตัวเต็งอีกครั้งที่อาจจะได้ตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ฟอร์มร้อนวัย 19 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะมาถึงนี้
  • มีสตาร์ แมนยู ด้วย! 5 มิดฟิลด์ดาวดังที่ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยซัมเมอร์นี้
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้า ถึง 9 แต้ม (ทั้งสองแข่งไปแล้ว 33 นัด) เรียกได้ว่า ขยับเข้าใกล้ไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว ที่พวกเขาได้โลดแล่นในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป และแน่นอนว่า นิวคาสเซิ่ล ซึ่งได้รับการหนุนหลังด้านการเงินจากอภิมหาเศรษฐีตะวันออกกลาง มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลัง โดยถึงแม้พวกเขาต้องการเสริมหลายตำแหน่ง แต่เชื่อเหลือเกินว่า แดนกลางคือจุดที่กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เล็งเสริมเป็นอันดับต้นๆ และนี่คือ 5 มิดฟิลด์ฝีเท้าดีที่ "สาลิกาดง" อาจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • เสริมสร้างสปิริต! บรูโน่ เปิดประเด็นเดือด ซานโช่, กาเซมีโร่ เกมเฉือน วิลล่า
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีวิวาทะกับ กาเซมีโร่ และ เจดอน ซานโช่ ในแมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »