ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แชมป์นี้เพื่อพวกคุณ! สปัลเล็ตติ ยก สคูเด็ตโต้ ให้ลูกทีมและแฟนบอล นาโปลี

แชมป์นี้เพื่อพวกคุณ! สปัลเล็ตติ ยก สคูเด็ตโต้ ให้ลูกทีมและแฟนบอล นาโปลี

Posted 05/05/2023 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ นาโปลี อุทิศความสำเร็จให้ลูกทีมและแฟนๆ หลังพาสโมสรคว้า สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 33 ปี ชี้ทุกคนสมควรได้รับสิ่งนี้

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ช นาโปลี กล่าวอุทิศความสำเร็จให้กับลูกทีมและแฟนบอล นาโปลี ทุกคน หลังจากที่สโมสรการันตีตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2022-23 เรียบร้อย ด้วยการบุกไปเสมอ อูดิเนเซ่ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ผลเสมอนัดนี้ ถือว่าเพียงพอสำหรับการทำให้ นาโปลี คว้า สคูเด็ตโต้ สมัยที่สาม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี โดยหนึ่งแต้มจากเกมที่ ดาเซีย อารีน่า ทำให้พวกเขาที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 80 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ทิ้งห่าง ลาซิโอ ทีมอันดับสอง ไกลถึง 16 แต้ม ซึ่งถือว่าขาดลอยเรียบร้อย กับโปรแกรมแข่งที่เหลืออีก 5 นัด

"อันดับแรกเลย ผมต้องขออุทิศความสำเร็จนี้ให้ผู้เล่นของผม ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว พร้อมกับหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ "รองมาก็ขอยกให้แฟนๆ ของเรา นาโปลี แชมป์นี้เพื่อพวกคุณ! และสุดท้ายก็ขอยกให้ทุกคนที่ทำงานให้กับ นาโปลี, สต๊าฟฟ์ของผม, คริสเตียโน่ จุนโตลี (ผู้อำนวยการกีฬา นาโปลี), มาติลเด้ ลูกสาวของผม และทุกคนในครอบครัว ซึ่งมีส่วนผลักดันผม เพื่อนๆ และพี่ชายของผมที่ชื่อ มาร์เซลโล่ (ที่เสียชีวิตเมื่อสี่ปีก่อน) ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »