ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าสะดุ้ง!มูรินโญ่เผยสัญญาไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด

โรม่าสะดุ้ง!มูรินโญ่เผยสัญญาไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด

Posted 09/05/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ระบุ สัญญาอาจจะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดเสมอไป พร้อมบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยคุยกับใครเรื่องอนาคตของตัวเองเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกว่าบางครั้งเรื่องสัญญาก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดเสมอไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่มีออกมาเรื่อยๆ

มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวกับทั้งตำแหน่งกุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ในช่วงที่ผ่านมา แถมเขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 พอดี ขณะที่ปัจจุบัน โรม่า ก็กำลังอยู่ในช่วงลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์สำหรับการได้โควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ผมไม่ได้คุยอะไรกับเพื่อน, เพื่อนร่วมงาน หรือนักข่าวเลย ถ้ามันเป็นเมื่อไม่กี่เดือนก่อนน่ะ (ซีอีโอ ของ โรม่า ปิเอโตร) แบราร์ดี้ คงจะมั่นใจว่าผมจะอยู่กับทีมต่อ นั่นเป็นการตีความของเขา ถ้าหนนี้คุณ ซาซซาโรนี่ (นักข่าวรายหนึ่ง) บอกถึงการตีความเรื่องของผมในมุมมองของเขาแล้วล่ะก็ ผมก็ขอบอกเลยว่าผมไม่ได้คุยกับใคร"

"สถานการณ์มันชัดเจนอยู่แล้ว จากมุมมองของเรื่องสัญญาน่ะผมยังเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ปี ฟุตบอลก็คือฟุตบอล บางครั้งสัญญาก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ทุกอย่างยังราบรื่นดี เกมนัดต่อไปเป็นนัดที่สำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »