ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนีตาย?แข้ง บาร์เซโลน่า ฉลองแชมป์โดนแฟน เอสปันญ่อล บุกลงสนามไล่กวด

หนีตาย?แข้ง บาร์เซโลน่า ฉลองแชมป์โดนแฟน เอสปันญ่อล บุกลงสนามไล่กวด

Posted 15/05/2023 by siamsport

 

ขุนพลทีม บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยที่ 27 จำต้องเอาตัวรอดวิ่งลงอุโมงค์แบบไม่คิดชีวิตหลังฉลองแชมป์ในสนามทันทีที่จบเกมบุกไปพิชิต เอสปันญ่อล ทีมคู่แค้นร่วมเมือง 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. แล้วโดนแฟนเจ้าบ้านลุกฮือบุกลงสนามวิ่งไล่กวด

บาร์เซโลน่า ภายใต้การกุมบังเหียนของ ชาบี ซิวแชมป์ลีกกระทิงดุไปครองได้ตามความคาดหมายจากการบุกไปสอยตาข่าย เอสปันญ่อล ได้ก่อนถึงสี่ประตูในเวลา 53 นาที ก่อนที่เจ้าบ้านจะฮึดสู้เต็มที่ และไล่ยิงคืนมาได้สองประตูในช่วงสิบห้านาทีสุดท้าย

จากสามแต้มที่คว้ามาได้ในถิ่นของคู่ปรับร่วมเมืองทำให้ บาร์เซโลน่า โกยแต้มหนีห่าง เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูงเพิ่มเป็น 14 แต้ม คว้าแชมป์ไปเชยชมได้สำเร็จโดยพวกเขาได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 ด้วย

ต่อความสำเร็จดังกล่าว ดาวเตะทีม บาร์เซโลน่า จึงจับกลุ่มฉลองแชมป์ด้วยการล้อมวงจับมือกันเป็นวงกลมบริเวณกลางสนามพร้อมทั้งกระโดดโลดเต้น และตะโกนคำว่า "แชมเปี้ยน" อยู่พักใหญ่ แต่ในที่สุดขุนพลทีมเยือนก็เริ่มสังเกตเห็นว่าเหตุการณ์เริ่มไม่สู้ดีเนื่องจากสาวกเจ้าบ้านพากันวิ่งลงไปในสนาม และตรงมาหาพวกเขาจึงทำให้ดาวเตะอาคันตุกะแตกฮือวิ่งลงอุโมงค์ทันทีด้วยเกรงว่าจะได้รับอันตราย

จากสถานการณ์ดังกล่าว ยังไม่มีรายงานในเบื้องต้นว่ามีขุนพลทีม บาร์เซโลน่า คนไหนได้รับบาดเจ็บหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »