ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดอร์ทมุนด์กลุ้ม!เบลลิงแฮมอาจชวดฟัดเอาก์สบวร์ก

ดอร์ทมุนด์กลุ้ม!เบลลิงแฮมอาจชวดฟัดเอาก์สบวร์ก

Posted 19/05/2023 by siamsport

บิลด์ และ รูร์ นาชริชเท่น 2 สื่อของ เยอรมนี ตีข่าว จู๊ด เบลลิงแฮม อาจอดช่วย ดอร์ทมุนด์ ในเกมกับ เอาก์สบวร์ก หลังเจ้าตัวหายไปจากการซ้อมถึง 3 วันติด โดยเชื่อว่าอาจจะเกี่ยวกับอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจจะอดช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ต้นสังกัดมีคิวไปเยือน เอาก์สบวร์ก ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ จากการที่มีอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับหัวเข่า ตามรายงานของ บิลด์ และ รูร์ นาชริชเท่น 2 สื่อของเมืองเบียร์

เบลลิงแฮม เพิ่งช่วยให้ทีมเปิดบ้านชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 5-2 เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยวันนั้นเขาทำประตูได้ด้วยจนทำให้ ดอร์ทมุนด์ ยังตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นจ่าฝูงอยู่เพียง 1 แต้มโดยที่ทั้งคู่เหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัด แต่วันนั้นเขาก็โดนกระแทกเข้าที่หัวเข่าในช่วงท้ายเกมด้วย

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า เบลลิงแฮม ไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมทั้งเมื่อวันอังคาร, วันพุธ และวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนทำให้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะลงเล่นในเกมกับ เอาก์สบวร์ก ได้หรือไม่ โดยที่จริงฤดูกาลนี้แข้งวัย 19 ปีก็มีปัญหาตรงหัวเข่าในระดับหนึ่งจนต้องลงเล่นในสภาพที่พันหัวเข่าเอาไว้ด้วยเป็นส่วนใหญ่เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »