ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้ไม่ได้! ฮาลันด์ รับโครตรอายหากทุกคนรู้ว่าเล่นเกมอะไร

รู้ไม่ได้! ฮาลันด์ รับโครตรอายหากทุกคนรู้ว่าเล่นเกมอะไร

Posted 20/05/2023 by siamsport

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นวีดิโอเกมมากๆ แต่ขอสงวนไม่เปิดเผยเกี่ยวกับเกมที่เล่น เพราะรู้สึกอายหากทุกๆ คนรู้สึกตนเล่นเกมอะไร

หัวหอกชาวนอร์เวย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยเขาตะบันไปแล้ว 52 ประตูจากการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในทุกรายการฤดูกาลนี้ มีเคล็ดลับหลายอย่างที่ทำให้เขาการเป็นเครื่องจักรสังหาร ไม่ว่าจะเป็นแผนการนอน, เสื้อผ้าที่ใช้ในการนอน และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เหมาะกับการพักผ่อน

ผลงานของ ฮาลันด์ ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นทริปเบิ้ลแชมป์ได้แก่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่กระนั้น ดาวยิงวัย 22 ปี ก็มีมุมน่ารักเหมือนกับวัยรุ่นทั่วไป โดยเฉพาะเรื่องการเล่น เพราะเขาเป็นคนหนึ่งที่นิยมชมชอบการเล่นเกม แต่ขอสงวนไม่เปิดเผยว่าเล่นเกมอะไร

ฮาลันด์ กล่าวว่า "วันพรุ่งนี้ ผมจะตื่นขึ้นมา และคิดเกี่ยวกับการได้สามคะแนน ผมไม่สามารถคิดเรื่องการทำสถิติ หรือเรื่องอื่นๆ ซึ่งมันทำให้ผมแทบบ้า ผมจะกลับบ้าน ไปเล่นวีดิโอเกม กินอาหารบางอย่าง และค่อยนอน ผมไม่สามารถบอกคนอื่นๆ ได้ว่าผมเล่นเกมอะไร มันเป็นอะไรที่น่าอายมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออวดหน่อย! อัลลาร์ไดซ์โวลีดส์ไม่แพ้ซิตี้ยับแบบมาดริด
    แซม อัลลาร์ไดซ์ ระบุ ลีดส์ ของตนไม่ได้แพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบย่อยยับเมื่อเทียบกับ เรอัล มาดริด พร้อมยังมั่นใจว่าทีมจะรอดจากการตกชั้น
  • ตอนซ้อมก็โดน!เป๊ปเผยชอบเวลาทะเลาะกับเดอบรอยน์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตนถูกใจด้วยซ้ำที่บางครั้งมีปากเสียงกับ เควิน เดอ บรอยน์ หลังจากทั้งคู่เพิ่งมีชอตตะโกนใส่กันในเกมชนะ เรอัล มาดริด
  • แฟนสิงห์เสียดายไหม? แลมพาร์ด เผยเคยพยายามดึง ฮาลันด์ ซบ เชลซี
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ย้อนความหลัง โดยระบุ เคยพยายามดึง เออร์ลิง ฮาลันด์ มาล่าตาข่ายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเกือบสามปีก่อน รับตนเป็นแฟนตัวยงของ ฮาลันด์ เลยทีเดียว
  • อาจรู้แชมป์, ท็อปโฟร์! เปิด 5 ประเด็นเด็ดก่อนศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วง 50 เมตรสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/2023 แล้ว สถานการณ์หลายๆ อย่างเริ่มเห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้อาจจะได้บทสรุปของทีมที่จะเป็นแชมป์ หรือทีมท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันในโซนหนีตกชั้นสถานการณ์ก็มันเข้มข้นไม่แพ้กัน ทั้ง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์, เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างต้องเก็บชัยชนะในเกมของพวกเขาให้ได้ โดยในกรณีของ "เจ้าป่า" หากคว่ำ อาร์เซน่อล สำเร็จ พวกเขาจะการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »