ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่วมยินดี!เจ้าของ แมนซิตี้ ส่งข้อความหลังแข้งเรือใบชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก

ร่วมยินดี!เจ้าของ แมนซิตี้ ส่งข้อความหลังแข้งเรือใบชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก

Posted 22/05/2023 by siamsport

 

ชีคห์ มานซูร์ เจ้าของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ส่งข้อความแสดงความยินดีต่อความสำเร็จของขุนพล เรือใบสีฟ้า ที่สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้เป็นสมัยที่สามติดต่อกัน

ชีคห์ มานซูร์ ส่งข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ชื่นชมความสำเร็จของทีมหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวเกมเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. โดยทีม เรือใบสีฟ้า สานต่อชัยชนะได้จากประตูโทนของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ในนาทีที่ 12 ซึ่ง โคล พาลเมอร์ ผ่านบอลให้กองหน้าอาร์เจนไตน์หลุดเข้าสับไก

อย่างไรก็ดี แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ลีกเมืองผู้ดีไปก่อนแล้วตั้งแต่วันเสาร์เนื่องจาก อาร์เซน่อล ทีมรองจ่าฝูงบุกไปแพ้ ฟอเรสต์ 1-0 หมดสิทธิ์เก็บแต้มไล่จี้โดยดาวเตะทีมมหาเศรษฐีพากันมารวมตัวในสนามดูเกมดังกล่าวร่วมกัน และได้เฮในจังหวะที่ ไตโว อโวนิยี่ กระทุ้งให้ เจ้าป่า คว้าสามแต้มไปครองในท้ายที่สุด

"เราขอแสดงความยินดีกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งคู่ควรต่อการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษเป็นครั้งที่สามติดต่อกัน เราขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคน และสตาฟฟ์โค้ชภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รวมทั้งแฟนบอลของสโมสรในทุกๆที่ที่เฝ้ารอการได้เห็นสโมสรประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในทุกๆทัวร์นาเมนต์" ชีคห์ มานซูร์ ทวีต

ถึงขณะนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังเหลือโปรแกรมใน พรีเมียร์ลีก ให้ลงเล่นอีกสองนัดโดยจะเป็นการบุกไปเยือน ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ก่อนฟาดแข้งในนัดชิงชนะเลิศอีกสองรายการกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมชิงถ้วย เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ วันที่ 3 มิ.ย. ต่อด้วยการบู๊กับ อินเตอร์ มิลาน ในนัดชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ อิสตันบูล ในสัปดาห์ต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »