ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ ระทึก! เบลลิ่งแฮม ชวดซ้อมก่อนเกมลุ้นซิวแชมป์ บุนเดสฯ

ดอร์ทมุนด์ ระทึก! เบลลิ่งแฮม ชวดซ้อมก่อนเกมลุ้นซิวแชมป์ บุนเดสฯ

Posted 25/05/2023 by siamsport

จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ ส่งผลให้ เสือเหลือง ต้องลุ้นตัวโก่งว่าจะมีดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ลงสนามได้หรือเปล่าในเกมปิดซีซั่น บุนเดสลีกา เสาร์นี้ซึ่งทีมของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช จำเป็นต้องสยบ ไมนซ์ ในรังตัวเองเอาไว้ก่อนเพื่อคว้าถาดแชมป์เป็นหนแรกในรอบ 11 ปี

ดอร์ทมุนด์ ขยับเข้าใกล้ที่จะคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ได้เต็มทีแล้วเนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก คาบ้าน 3-1 ในเกมล่าสุด เอื้อประโยชน์ให้ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งกำชัยได้สามนัดซ้อนมีโอกาสซิวแชมป์ลีกเมืองไส้กรอกสูงลิบ

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้ เสือเหลือง ยังหายใจไม่ทั่วท้องเนื่องจาก เบลลิ่งแฮม ซึ่งพลาดเกมบุกไปยำใหญ่ เอาส์บวร์ก 3-0 นัดก่อนเนื่องจากเจ็บเข่าขวายังลงซ้อมไม่ได้โดยล่าสุดเมื่อ 24 พ.ค. เขาอยู่ในสนามซ้อมได้แค่ 10 นาทีก็ต้องเดินออกไป

"แย่มากที่ยังร่วมซ้อมในวันนี้ไม่ได้ จะทำทุกอย่างเพื่อให้พร้อมลงเล่นในสัปดาห์หน้า สำหรับแฟน ดอร์ทมุนด์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ขอให้ช่วยกันเป็นกำลังใจให้ทีมในเกมสำคัญด้วย ลุยเลยพวกเรา!!BVB!!" เบลลิ่งแฮม โพสต์ข้อความ

ถึงขณะนี้ ดาวเตะอิงลิชสอยตาข่ายให้ เสือเหลือง ในทุกรายการของซีซั่นนี้ไปแล้ว 14 ประตูโดยสามประตูเกิดขึ้นในสองเกมหลังซึ่งทำให้ทีมของ แทร์ซิช มีโอกาสได้ชูถาดแชมป์

อย่างไรก็ดี ไม่ว่าสุดท้ายแล้ว เบลลิ่งแฮม จะลงเล่นกับ ไมนซ์  ทีมอันดับเก้าซึ่งมีผลงานตกต่ำแพ้รวดในสี่เกมหลังได้หรือไม่ก็เชื่อว่ามันจะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสรเนื่องจากเจ้าตัวตกเป็นข่าวเจรจาย้ายไปค้าเกือกกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าได้อย่างลงตัวเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »