ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อุกอาจ!โจรทำร้ายแฟนสาว ไคลเวิร์ต ก่อนขนของมีค่าหนีลอยนวล

อุกอาจ!โจรทำร้ายแฟนสาว ไคลเวิร์ต ก่อนขนของมีค่าหนีลอยนวล

Posted 26/05/2023 by siamsport

จัสติน ไคลเวิร์ต กองหน้าทีม บาเลนเซีย ได้รับข่าวร้ายว่าแฟนสาวบาดเจ็บเล็กน้อยขณะที่สามชายฉกรรจ์บุกขึ้นบ้านมาขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ ขณะที่ตัวเขาเตรียมลงเล่นให้สโมสรในเกม ลา ลีกา บุกไปเยือน มายอร์ก้า คืนวันพฤหัสบดีนี้(25 พ.ค.)

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงเผยว่าแฟนสาวของดาวเตะดัตช์วัย 24 ปีอยู่ในบ้านที่เมือง บาเลนเซีย โดยลำพังขณะเกิดเหตุร้ายเนื่องจาก ไคลเวิร์ต เดินทางไปกับทีมเพื่อเตรียมฟาดแข้งกับ มายอร์ก้า และมีการยืนยันแล้วว่าเขาจะไม่เดินทางกลับแม้จะเกิดเหตุไม่คาดฝันกับแฟนสาว

รายงานข่าวระบุว่าแฟนของ ไคลเวิร์ต เพิ่งกลับเข้าบ้านหลังพาสุนัขออกไปเดินเล่นตอนกลางคืน และถูกสามมิจฉาชีพบุกเข้ามาในบ้านข่มขู่ให้เธอบอกที่เก็บของมีค่าโดยทั้งหมดสวมเสื้อที่มีฮูดปิดบังใบหน้า และเธอถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยด้วยก่อนที่ทั้งสามจะใช้เวลาเพียงห้านาทีกวาดนาฬิกาข้อมือ และเครื่องประดับรวมมูลค่า 175,000 ปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท) วิ่งหลบหนีไป

สำหรับ จัสติน ซึ่งเป็นลูกชายของ พาทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ชื่อดังแจ้งเกิดกับ อาแจ็กซ์ ทีมในบ้านเกิดเช่นเดียวกับผู้เป็นพ่อ แต่ย้ายไปดับกับ โรม่า เมื่อปี 2018 เนื่องจากยิงได้แค่ 5 ประตูจาก 55 นัด และถูกทีมใน เซเรียอา ปล่อยให้ แอร์เบ ไลป์ซิก กับ นีซ ยืมตัวเรื่อยมาถึงทีมค้างคาวในปัจจุบันซึ่งเขาตะบันได้ 6 ประตูจาก 23 นัด

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ จัสติน หวังย้ายมาค้าแข้งกับ ฟูแล่ม ด้วย แต่มีอันต้องอกหักเนื่องจากไม่ได้รับเวิร์คเพอร์มิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »