ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากเล่นกับ เบนซ์ หรือ โด้! สองยักษ์ซาอุดีฯทุ่ม 100ล.ยูโรหวังคว้า ก็องเต้

อยากเล่นกับ เบนซ์ หรือ โด้! สองยักษ์ซาอุดีฯทุ่ม 100ล.ยูโรหวังคว้า ก็องเต้

Posted 07/06/2023 by siamsport

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต หลังนักเตะตกเป็นข่าวว่าสองสโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศซาอุดีอาระเบีย พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร (ราว 3,800 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 32 ปี จะหมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่านักเตะพร้อมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่ แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

ด้วยเหตุนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดัง เปิดเผยว่า ก็องเต้ ได้รับความสนใจจาก อัล-อิตติฮัด กับ อัล-นาสเซอร์ ที่อยากได้ตัว อดีตสตาร์ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพโดยพร้อมยื่นข้อเสนอยั่วใจถึง 100 ล้านยูโรต่อปี พร้อมค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ และสัญญาโฆษณา

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุด ดูเหมือนว่า อัล-อิตติฮัด ค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าว ก็องเต้ ให้ย้ายมาร่วมทัพกับพวกเขาได้ โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้ตัวแทนของนักเตะอนุญาตให้ดำเนินการเรื่องนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ อัล-อิตติฮัด เพิ่งเซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า หลังนักเตะประกาศอำลา เรอัล มาดริด เมื่อจบฤดูกาลล่าสุด ขณะที่ อัล-นาสเซอร์ มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสค้าแข้งอยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูกุมขมับ!เชลซียืนกรานขอค่าตัวเมาท์ตามที่ตั้งเอาไว้
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ เชลซี ไม่คิดที่จะลดราคาของ เมสัน เมาท์ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และนั่นก็มีส่วนทำให้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าตัวอย่างเป็นทางการ
  • จับตา! โรมาโน่ เผย เรอัล มาดริด จ่อสอย ฮาแวร์ตซ์ จาก เชลซี
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุเอง เรอัล มาดริด กำลังจะได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งสตาร์ดัง เชลซี มาร่วมก๊วน โดยที่ตัวนักเตะกระสันสุดๆ ที่จะได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" ขณะที่ "สิงห์บลูล์" ก็ยินดีที่จะปล่อย
  • ว่าที่แข้งใหม่ เชลซี?รู้จัก อูการ์เต้ ลูกทีมรายแรกของ "พอช"
    ลือกันให้แซดว่า เชลซี กำลังจะได้ มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ทีมชาติ อุรุกวัย ของสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพเนื่องจากเขาสนใจย้ายมาค้าแข้งในลอนดอนแม้จะตกเป็นที่หมายปองของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เช่นกันก็ตาม
  • 7-0 ในความทรงจำ, เชลซี ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ! 10 เหตุการณ์เด่นศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/2023
    จบไปอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/2023 โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ได้สำเร็จ พร้อมทั้งเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกันของพวกเขา ขณะที่ อาร์เซน่อล ต้องจมน้ำตาที่ชวดแชมป์ทั้งๆ ที่ครองจ่าฝูงมานานเกือบทั้งซีซั่น ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุค เอริค เทน ฮาก ถือว่ายอดเยี่ยมการจบอันดับ 3 พร้อมแชมป์คาราบาว คัพ ถือว่าเกินเป้าหมาย แต่ที่น่าผิดหวังคงหนีไม่พ้น ลิเวอร์พูล เพราะหากไม่นับสกอร์แดงเดือดถล่ม "ผีแดง" 7-0 ที่เหลือไม่มีอะไรน่าจดจำเลยจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »