ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ประวัติศาสตร์บังเกิด! กุนโดกัน รับโชคเป็นใจพา แมนซิตี้ ยิ่งใหญ่

ประวัติศาสตร์บังเกิด! กุนโดกัน รับโชคเป็นใจพา แมนซิตี้ ยิ่งใหญ่

Posted 11/06/2023 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความเชื่อว่า เรือใบสีฟ้า มีโชคเข้าข้างจนช่วยทำให้สร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จจากการเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.

กุนโดกัน เปิดปากยอมรับหลังเกมว่า แมนฯ ซิตี้ เล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร และเป็นเกมที่สูสีเนื่องจากหาทางเช็กบิล งูใหญ่ ได้ลำบากก่อนจะได้ โรดรี้  พังประตูโทนพาทีมสร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ

"มันยากที่จะพูดออกมา วันนี้เราสร้างประวัติศาสตร์จนได้" กองกลางชาวเยอรมันเอ่ย

"มันเป็นเกมที่ลำบากสำหรับทั้งสองทีม เราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก เราออกอาการลังเล เรารู้ว่าเราต้องเล่นให้ดีขึ้นในครึ่งหลัง"

"มันน่าจะเป็นเกมในรูปแบบ 50-50 เรารู้สึกโชคดีที่แชมป์ตกเป็นของเรา"

"เรารู้ว่าทุกคนพูดกันถึงสามแชมป์ มันมีความกดดัน แต่ทีมนี้สร้างขึ้นมาเพื่อแบกรับความกดดันได้อย่างดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอบคุณบอส! กรีลิช ลั่นทำงานหนักมาตลอดเพื่อ สามแชมป์
    แจ็ค กรีลิช กองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ สุดตื้นตันหลังประสบความสำเร็จคว้าทริปเปิ้ลแชมป์กับสโมสรได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง เรือใบสีฟ้า พิชิต อินเตอร์ มิลาน ได้ 1-0 ที่อิสตันบูล เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. โดยเจ้าตัวเอ่ยขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ด้วยที่ให้ความเชื่อมั่นมาโดยตลอด
  • ฝันเป็นจริงแล้ว! โรดรี้ สุดปลื้มคลำเป้าพา แมนซิตี้ คว้าสามแชมป์
    โรดรี้ ฮีโร่ทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุว่าเหมือนฝันกลายมาเป็นความจริงหลังส่องประตูพาทีม เรีอใบสีฟ้า คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จจากการเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในการฟาดแข้งนัดชิงชนะเลิศที่ อิสตันบูล เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.
  • ระทึก! ไฟไหม้ หน้าสนามก่อนเกมชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก
    เกิดเหตุระทึกเล็กๆเมื่อมีเปลวไฟพวงพุ่งขึ้นมาในบริเวณที่ใกล้กับสนามแข่งขันฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนที่การชิงชัยในคืนวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.จะเริ่มต้นขึ้นแค่สองชั่วโมงเท่านั้น
  • แมนฯซิตี้ สานฝันทริปเปิ้ลแชมป์! "โรดรี้" ตะบันปราบ อินเตอร์ ผงาดจ้าวยุโรปสมัยแรก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สานฝันพา แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ยุโรปสมัยแรกมาครองตามหวัง "โรดรี้" ตะบันสุดคมกำราบ อินเตอร์ มิลาน ที่หวิดตีคืนท้ายเกม 1-0 จบฤดูกาลสุดมหัศจรรย์ของทัพ เรือใบ กวาดสามโทรฟี่รายการหลักทั้ง พรีเมียร์ลีก,เอฟเอคัพ,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ประดับบารมีสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »