ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดุดันกว่านี้ได้อีก!อองรี แนะเคล็ด ฮาลันด์ กด 100 ตุงทุกวีก

ดุดันกว่านี้ได้อีก!อองรี แนะเคล็ด ฮาลันด์ กด 100 ตุงทุกวีก

Posted 13/06/2023 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส เปิดปากชี้แนะว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หัวหอกทีม แมนฯ ซิตี้ สามารถยิงประตูได้ถึงสัปดาห์ละ 100 ลูกหลังจากดาวยิงร่างยักษ์ขอคำแนะนำ

ฮาลันด์ สร้างชื่อกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างยิ่งใหญ่โดยนอกจากจะสอยตาข่ายได้มากถึง 52 ประตูในทุกรายการแล้ว (12 ประตูในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก) เขายังได้สามแชมป์กับ เรือใบสีฟ้า ด้วย

กระนั้นก็ดี ทั้งๆที่มีผลงานสุดยอด ฮาลันด์ ยังขอคำแนะนำจาก อองรี อดีตกองหน้าทีม อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า หลังจบเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สยบ อินเตอร์ มิลาน ได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"หากคุณจะให้คำแนะนำต่อผมสักอย่าง มันจะเป็นเรื่องอะไร?" ฮาลันด์ สอบถามคอมเมนเตเตอร์ของ CBS Sports

ด้าน อองรี เอ่ยออกมาว่า "เรื่องลูกโด่งในเขตโทษ ไม่มีอะไรที่นายไม่สามารถเรียนรู้ได้ นายไม่เป็นสองรองใคร แต่ในเรื่องของการทำประตู นายต้องใช้เท้าขวาบ้างในบางครั้ง มันเป็นสิ่งที่นายสามารถเรียนรู้ได้"

"แล้วเมื่อนั้น แมนฯ ซิตี้ จะได้สี่แชมป์หากนายทำสิ่งนี้! หากเขาเริ่มวิ่งไปทางขวา และยิงประตูด้วยเท้าขวาเหมือนที่เขาใช้เท้าซ้าย เขาจะยิงได้สัปดาห์ละ 100 ประตู"

ต่อประเด็นนี้ ฮาลันด์ ได้เอ่ยว่า "ผมเห็นด้วย แต่อย่าลืมว่าผมอายุแค่ 22 ปี ตอนที่คุณอายุ 22 ปี มีหลายเรื่องที่คุณต้องเรียนรู้"

"นับตั้งแต่ผมเซ็นสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ มาจนถึงตอนนี้ มีความแตกต่างมากมายจากหลายๆเรื่อง คุณมีประสบการณ์มากมาย ผมเห็นด้วยกับคุณว่าผมสามารถพัฒนาได้อีกมาก"

หลังได้เห็นคลิปการสนทนาของสองกองหน้าต่างยุค แฟนบอลพากันคอมเมนต์ ฮาลันด์ ด้วยความชื่นชม

"เขาไม่เห็นแก่ตัว เขาสอบถาม เขาพร้อมรับฟังคำแนะนำ เขามีโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เขามั่นใจโดยไม่เย่อหยิ่ง หากเขายังฟิต สถิติของ ฮาลันด์ จะบ้าบอจนลูกหลานของเราต้องคิดว่าเราอุปโลกน์ตัวเลขขึ้นมาเอง"

"จิตใจของเขาบ่งบอกว่าเขาเหนือกว่า เอ็มบัปเป้ เพิ่งได้ทริปเปิ้ลแชมป์แท้ๆ แต่คิดถึงการพัฒนาในซีซั่นหน้าแล้ว น่ากลัวมาก"

"สอบถามเพื่อพัฒนา ถ่อมตัวมาก เป็นนักฟังที่ดี จิตใจของผู้ชนะ"

"ติดดินเสมอ เคารพตำนานซึ่งสร้างผลงานมาก่อนเขา และถามเพื่อพัฒนาสำหรับการครองโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »