ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ ว่าไง? ไลป์ซิก เรียกค่าหัว กวาร์ดิโอล 3,200 ล.

แมนซิตี้ ว่าไง? ไลป์ซิก เรียกค่าหัว กวาร์ดิโอล 3,200 ล.

Posted 13/06/2023 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นได้ตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ยอดปราการหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแนวรับ เพราะล่าสุดมีข่าวต้นสังกัดของนักเตะตั้งราคาขายให้เรียบร้อย

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมพิจารณาขาย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวโครแอต ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ยุโรปจากอังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,225 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล อยู่ในความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงตลาดเดือนมกราคม ขณะที่สโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็มีข่าวอยากได้ตัว ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียวัย 21 ปี เช่นกัน

เข้าใจว่าช่วงซัมเมอร์นี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการคว้าตัว กวาร์ดิโอล มาเสริมแนวรับ พร้อมกับตั้งเป้าดึง มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ เชลซี มาร่วมก๊วนอีกราย โดยในรายของ โควาซิช นั้น เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ สามารถตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวได้เรียบร้อย

สำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป กวาร์ดิโอล ลงเล่นให้ ไลป์ซิก รวมทุกรายการ 42 นัด ทำได้ 3 ประตู แถมโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติโครเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งทัพ "ตาหมากรุก" คว้าอันดับสาม อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »