ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็คนมันชอบ ! 4 คนดังวงการลูกหนังกับเซเล็บฯสาวพราวเสน่ห์

ก็คนมันชอบ ! 4 คนดังวงการลูกหนังกับเซเล็บฯสาวพราวเสน่ห์

Posted 17/06/2023 by siamsport

ปัจจุบันคนในวงการฟุตบอลเปรียบเสมือนคนดัง หรือเซเลบริตี้ ที่ใครๆ ก็อยากรู้จักอยากใกล้ชิดสนิทสนม เพราะพวกเขามีรายได้มหาศาล ไม่ต่างอะไรกับป็อบสตาร์, นักแสดง และนางแบบ

อย่างไรก็ตามพวกเขาก็เป็นมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดา ย่อมมีขวัญใจเป็นคนในวงการบันเทิง ดังนั้นหากบรรดาคนในวงการลูกหนังมีโอกาสได้พบกับไอดอลของพวกเขา ย่อมจะรู้สึกปลาบปลื้มใจ และเปรียบเสมือนการเติมเต็มความฝันส่วนตัว

ลองคิดดูคนอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งตอนที่เป็นนักเตะ และโค้ช ก็เป็นอีกคนที่มีขวัญใจในระดับนางเอกแถวหน้าวงการฮอลลีวู้ด รวมไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แจ็ค กรีลิช ก็เช่นเดียวกัน เพราะหากพวกเขาได้เจอขวัญใจเป็นต้องเนื้อเต้นตลอด 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า / จูเลีย โรเบิร์ตส์

นายใหญ่ชาวสแปนิชของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีไอดอลในดวลใจ 3 คนได้แก่ ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอล, ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน และ นางเอกเจ้าบทบาทจากภาพยนตร์สุดฮอต "ผู้หญิงบานฉ่ำ" หรือ "Pretty Woman"

กวาร์ดิโอล่า เคยต้องพบกับความเจ็บช้ำเมื่อ 7 ปีก่อนเนื่องจากดาราสาวขวัญใจของเขาไม่ยอมแวะมาชมสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม และดันไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่ช่วงเวลานั้น "เรือใบสีฟ้า" ยิ่งใหญ่กว่า "ปีศาจแดง" และคว้าแชมป์เป็นว่าเล่น

อย่างไรก็ตาม "เป๊ป" น่าจะหายงอน "สาวจูเลีย" แล้ว หลังจากที่เธอได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อแสดงความยินดีกับเขาหลังจากที่พา แมนฯ ซิตี้ คว่ำ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และเป็นการผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ด้วย 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / เคนดัลล์ เจนเนอร์

สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส มีความสุขเหลือล้นกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว อย่าไรก็ตามก่อนที่เขาจะได้พบกับความรักที่แสนงดงามในปัจจุบัน ก่อนหน้านี้ "เฮียโด้" ยังใช้ชีวิตอิสระแบบหนุ่มโสด และก็แฮปปี้สุดๆ ตอนที่ปลูกต้นรักกับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ นางแบบสาวชื่อดัง

โรนัลโด้ มักจะกดไลค์รูปภาพเซ็กซี่ของเธอผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม และยังเคยเชิญ เคนดัลล์ มาชมเกมของ เรอัล มาดริด ซึ่งตอนนั้น "ซีอาร์ เซเว่น" ยังค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว บอกเลยว่าในช่วงเวลานั้นหลายคนจับตาดูว่านี่จะเป็นคู่รักเซเลบริตี้ที่ฮอตฮิตที่สุด

ตอนนั้นมีหลายคนบอกว่า สาวสวยตระกูลคาร์ดาเชี่ยน/เจนเนอร์ ปลื้มปิติยินดีเป็นที่สุดที่รู้ว่า ตำนานดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัวเธอ แต่สุดท้ายความโรแมนติกที่วาดฝันมันก็เพียงแค่ชั่วระยะเวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้น 

แจ็ค กรีลิช / ริฮานน่า

ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะกับ แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ็ค กรีลิช โดน สเตเดี้ยม แอสโตร ช่องยูทูบชื่อดังถามว่าเซเลบริตี้ที่เขาชื่นชอบ และอยากพบมากที่สุดคือใคร งานนี้ "หนุ่มแจ็ค" ตอบแบบไม่ต้องคิดว่า "ริฮานน่า" 

เหตุผลสำคัญที่ กรีลิช ชื่นชอบป็อบสตาร์สาวชาวบาร์เบโดส ก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ โดยมิดฟิลด์สายพลิ้วชาวอังกฤษ ยังชื่นชอบเพลงของ "สาวริ" อย่างมาก ฉะนั้นนี่จึงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประทับใจในตัวนักร้องสาวพราวเสน่ห์อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ริฮานน่า เป็นเพียงไอดอลสาวที่เขาชื่นชอบและเก็บเอาไว้เป็นสาวในฝันเท่านั้น เพราะชีวิตจริงเจ้าตัวตกร่องป่องชิ้นกับ ซาช่า แอตต์วู้ด ซึ่งเป็นสาวหนึ่งดวงในหัวใจของ กรีลิช เพราะทั้งสองคนรักกันมาตั้งแต่เยาว์วัยจนกระทั่งปัจจุบัน 

เดวิด เบ็คแฮม / วิคตอเรีย เบ็คแฮม

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เดวิด เบ็คแฮม คุกเข่าขอแต่งงาน วิคตอเรีย เมื่อปี 1998 อย่างไรก็ตามย้อนกลับไปก่อนที่ทั้งสองคนจะรักกัน "หนุ่มเบ็คส์" คือฝ่ายที่หลงใหลได้ปลื้ม "เจ๊วิค" อย่างมาก และเคยยอมรับว่าตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น

ตอนแรก เบ็คแฮม ประทับใจ "สไปซ์ เกิร์ลส์" เกิร์ลกรุ๊ปชื่อก้องโลก โดยเขามีโอกาสได้เห็น วิคตอเรีย จากเอ็มวีเพลง Say You'll Be There  และตอนนั้นเจ้าตัวคิดเอาไว้ว่าซักวันหนึ่งจะได้เดทกับอิสตรีหน้านิ่งรายนี้ให้ได้ 

สุดท้ายพรหมลิขิตบันดาลชักพาให้ เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย ได้มีโอกาสพบกันในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากนั้นทั้งสองคนก็สานความสัมพันธ์กันมาเรื่อย จนในที่สุดก็มีพยานรักออกมาให้โลกได้เชยชม 4 คน 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »