ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังแล้วเจ็บจี๊ด! สไนเดอร์ เผยเหตุผลเมิน ลิเวอร์พูล

ฟังแล้วเจ็บจี๊ด! สไนเดอร์ เผยเหตุผลเมิน ลิเวอร์พูล

Posted 17/06/2023 by siamsport

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตกองกลางชาวดัตช์ ออกโรงเผยว่าตนเคยได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล มาแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะย้ายไปเป็นสมาชิก "หงส์แดง" เนื่องจากในเวลานั้นพวกเขาเป็นสโมสรที่ไม่ได้มีลุ้นแชมป์อะไรมากนัก

ตำนานจอมทัพ อินเตอร์ มิลาน เคยพลาดโอกาสย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 แต่หลังจากนั้นอีก 2 ปี เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล แต่จากการที่ "เดอะ เร้ดส์" ไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่งจนมีลุ้นความสำเร็จอะไรเลย นั่นเป็นเหตุผลที่เขาเลือกย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาย แทน

สไนเดอร์ ยอมรับว่าการย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาย ถือเป็นโอกาสดีที่เขาจะได้แชมป์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้มีความสุขกับช่วงวันคริสต์มาสโดยที่ไม่ต้องลงสนาม ซึ่งต่างจากเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ต้องลงเล่นในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ "ก่อนที่ผมจะย้ายมาที่อิสตันบูล ตอนนั้นผมอยู่กับ อินเตอร์ สุดท้ายผมต้องเลือกระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ กาลาตาซาราย"

"ตอนนั้น ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่จะมีลุ้นแชมป์อะไรเลย บอกตามตรง ผมชอบช่วงเวลาคริสต์มาสมากๆ ดังนั้นการเล่นในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ และเกมแบบนั้น มันไม่เหมาะกับผม ! เหตุผลสำคัญที่สุดก็คือผมอยากลงเล่นเพื่อความสำเร็จ และผมรู้สึกว่า กาลาตาซาราย มีโอกาสได้แชมป์มากกว่า ลิเวอร์พูล"

"ยิ่งไปกว่านั้น มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมเสียใจก็คือช่วงเวลาที่อยู่กับ (เรอัล) มาดริด ผมมีอาชีพที่น่าเหลือเชื่อมากๆ และผมมีความสุขกับทุกๆ การย้ายทีมที่ผมทำ สำหรับสิ่งนี้ผมไม่เคยเสียใจ" ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าวทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »