ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คอัลลิสเตอร์ รับ! คล็อปป์ เหตุผลสำคัญซบลิเวอร์พูล

แม็คอัลลิสเตอร์ รับ! คล็อปป์ เหตุผลสำคัญซบลิเวอร์พูล

Posted 14/06/2023 by siamsport

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากตรวจร่างกายผ่านฉลุย และเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028

ยิ่งไปกว่านั้นค่าตัวของนักเตะค่อนข้างจะถูกเหมือนได้เปล่า เพราะ เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า "เดอะ เร้ดส์" จ่ายค่าเสียหายให้กับ "เดอะ ซีกัลส์" แค่ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) เท่านั้น

แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ของลิเวอร์พูล เผยว่าตนรู้สึกประทับใจแผนงานของ คล็อปป์ สำหรับฤดูกาลหน้า และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีม "ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับเขา (คล็อปป์) มันเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจตั้งแต่เนิ่นๆ ในช่วงต้นตลาดซื้อขายนักเตะ"

"ผมมองเห็นแรงปรารถนาในตัวเอง และความมุ่งมั่นที่อยากจะคว้าแชมป์กับสโมสร สำหรับผมนี่เป็นเรื่องสำคัญมากๆ เราพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล และความต้องการที่จะนำสโมสรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด"

"การย้ายมาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และในอังกฤษเป็นเรื่องที่สุดแสนมีความสุข และเหมือนฝันเป็นจริง ผมต้องการโอกาสแบบนี้ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมที่สุดในอาชีพของผม"

"ผมอยากเริ่มต้นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และโค้ชคนใหม่เต็มทีแล้วเพื่อที่จะได้รู้จักทุกๆ คน และลงฝึกซ้อมในแนวทางที่ดีที่สุดเพื่อที่จะได้มีฤดูกาลที่ดีเยี่ยมด้วยกัน ผมรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล เดินมาถูกทางแล้ว" แม็ค อัลลิสเตอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »