ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีบปล่อยซบอาร์เซน่อล?ฮาแวร์ตซ์แจ้งเชลซีไม่ต่อสัญญาชัวร์

บีบปล่อยซบอาร์เซน่อล?ฮาแวร์ตซ์แจ้งเชลซีไม่ต่อสัญญาชัวร์

Posted 20/06/2023 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ไค ฮาแวร์ตซ์ บอกกับ เชลซี แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่ ท่ามกลางกระแสข่าวระหว่างเขากับ อาร์เซน่อล ที่มีออกมาเรื่อยๆ

ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะ เชลซี สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งให้ต้นสังกัดรู้ว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่นอน ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง

อนาคตของ ฮาแวร์ตซ์ กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากช่วงที่ผ่านมาเขามีข่าวกับ อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค เพียงแต่พักหลังกระแสข่าวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" รุนแรงกว่า โดยที่ อาร์เซน่อล เคยยื่นข้อเสนอไปรอบนึงแล้วด้วย แต่ก็โดนปฏิเสธไป

ทั้งนี้ ฮาแวร์ตซ์ เหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 ซึ่งทาง "สิงห์บลูส์" ก็อยากจะขยายสัญญาของเขา แต่ล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปีแสดงจุดยืนว่าไม่ต้องการขยายสัญญากับ เชลซี แน่นอน

อีเอสพีเอ็น เสริมว่า ฮาแวร์ตซ์ มีท่าทีสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ขณะที่ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ก็ไม่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของ ฮาแวร์ตซ์ เช่นกัน แม้ว่าที่ผ่านมา ฮาแวร์ตซ์ จะรับค่าเหนื่อยถึงราวสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.68 ล้านบาท) กับทาง เชลซี ก็ตาม ถึงกระนั้น อุปสรรคของ อาร์เซน่อล คือการที่พวกเขาไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัวตามที่ เชลซี ตั้งเอาไว้ หลังจาก เชลซี ต้องการเงินถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »