ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู เลิกล่า เมาท์, ซิตี้ จ่อได้ กวาร์ดิโอล ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (25 มิ.ย. 66)

แมนยู เลิกล่า เมาท์, ซิตี้ จ่อได้ กวาร์ดิโอล ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (25 มิ.ย. 66)

Posted 25/06/2023 by siamsport

ปฏิบัติการล่าตัว เมสัน เมาท์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ เพราะล่าสุดดูเหมือน "ปีศาจแดง" เริ่มจะถอดใจ และถอยออกห่างจากดีลนี้แล้ว ขณะที่ฝั่งคู่ปรับร่วมเมืองอย่่่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะสมหวังกับการคว้่าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ส่วนประเด็นอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน

- เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งคนเก่้ง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ขณะที่เรื่องสัญญาส่วนตัวก็ใกล้ที่จะได้บทสรุป (Fabrizio Romano)

- ข้อเสนอที่ เชลซี กำลังจะยื่นซื้อ ไกเซโด้ อยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) (Ben Jacobs)

- ล่าสุด!!! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หันมาล่าตัว ไกเซโด้ เช่นกัน พร้อมยุติความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวรุก เชลซี หลังจากที่โดน "สิงห์บลูส์" ปัดข้อเสนอทิ้งสามรอบ (The Times)

- "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มทุนซื้อ ไกเซโด้ ที่วงเงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) ตามที่ ไบรท์ตัน ต้องการ โดยถึงแม้มีราคาแพงกว่า เมาท์ ที่ เชลซี ตั้งราคาขายแบบรวมโบนัสไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,860 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีจ่าย เนื่องจาก สตาร์ทีมชาติเอกวาดอร์วัย 21 ปี มีอายุน้อยกว่า เมาท์ รวมถึงสถานการณ์ของสัญญาที่แตกต่างกัน เพราะ ไกเซโด้ เหลือสัญญากับ ไบรท์ตัน ยาวถึงปี 2027 ส่วน เมาท์ กำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ปีหน้า (The Times)

- เข้าใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ออกจากการเจรจาขอซื้อตัว เมาท์ แบบร้อยเปอร์เซนต์ แต่ไม่ยินดีจ่ายค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,860 ล้านบาท) ตามที่ เชลซี เรียกร้อง เพราะมองว่าข้อเสนอชิ้นล่าสุดที่ยื่นไป 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) ดูมีความเหมาะสมและยุติธรรมสุดแล้ว (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย และเตรียมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับ ไลป์ซิก เรื่องค่าตัวนักเตะ (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม ไลป์ิซิก ยังคงอยากเก็บ กวาร์ดิโอล ไว้กับทีมต่อ และจะไม่ยอมขายในราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีความต้องการที่จะคว้าตัว อัชราฟ ฮาคิมี่ ยอดแบ็กขวาชาวโมร็อกกันของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม และไม่ลังเลที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญากับ ดาวเตะวัย 24 ปี (Marca)

- ตอนนี้มีแค่ อาร์เซน่อล เท่านั้น ที่มีโอกาสได้ตัว ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังจอมแกร่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดย "ปืนใหญ่" เตรียมยื่นซื้อรอบสองเร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องสัญญาส่วนตัวตกลงกันได้ตั้งแต่สองวันที่แล้ว (Fabrizio Romano)

- ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว กาบรี เบก้า กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง เซลต้า บีโก้ ถึงแม้ได้รับแจ้งเรื่องเงื่อนไขของดีลแล้วก็ตาม (Fabrizio Romano)

- เบก้า ยังคงอยู่ในลิสต์ที่ เชลซี ต้องการตัว โดยที่ "สิงห์บลูส์" ได้มีการติดต่อเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสนใจที่จะดึง เกลซอน เบรแมร์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส มาเสริมแนวรับ (Daily Telegraph)

- ขณะเดียวกัน "ไก่เดือยทอง" ได้มอง จาร์ร็อด โบเว่น ปีกตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนอกเหนือจาก ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ "ขุนค้อน" ไม่ต้องการที่จะขาย โบเว่น (The Athletic)

- ส่วนเป้าหมายสาคัญอย่าง เจมส์ แมดดิสัน กองกลางดาวดัง เลสเตอร์ ซิตี้ นั้น สเปอร์ส จะพยายามล่าตัวอย่างจริงจังอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้่า พร้อมกับใส่ชื่อ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ปราการหลังดาวรุ่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เข้ามาอยู่ในลิสต์เสริมแนวรับ ร่วมกับ เอ็ดมงด์ ทัปโซบา เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (Fabrizio Romano)

- โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางตัวรุกดาวเด่นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจัง ถึงแม้ไม่ใช่เป้าหมายที่ง่ายก็ตาม (Fabrizio Romano)

- เอฟเวอร์ตัน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ญอนโต้ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีของ ลีดส์ ยูำไนเต็ด (Gianluca Di Marzio)

- ฟูแล่ม ตั้งค่าตัว แอนโทนี โรบินสัน แบ็กซ้ายชาวอเมริกัน ไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท) หลังนักเตะมีข่าวได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โอลิมปิก มาร์กเซย (Evening Standard)

- นอกจากนี้ "เจ้าสัวน้อย" กำลังอยู่ในช่วงเจรจาคว้าตัว ลูกัส โอกัมโปส ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า (Football Insider)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล็งดึง คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลาง เชลซี มาแทน จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด (Bild)

- อินเตอร์ มิลาน กำลังจะได้ตัว ยันน์ ออเรล บิสเซ็ค เซนเตอร์แบ็กร่่่างยักษ์ชาวเยอรมันของ เอจีเอฟ อาร์ฮุส มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 7 ล้่านยูโร (ประมาณ 266 ล้านบาท) โดยจะแบ่งจ่ายสองงวด (Fabrizio Romano)

- การได้ตัว บิสเซ็ค ไม่ได้ทำให้ อินเตอร์ เปลี่ยนแผนที่จะเซ็นสัญญากับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้่า กองหลังกัปตันทีม เชลซี แต่อย่างใด (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ทำเซอร์ำไพรส์ โดยกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ชาวเบลเยียมของ เชลซี หลังจากที่เป้าหมายหลักอย่าง มาร์กกุึส ตูราม หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจเลือกซบ อินเตอร์ มิลาน (Gazzetta dello Sport)

- เชลซี ตั้งค่าหัว ลูกากู ไว้ที่ราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) (Gazzetta dello Sport)

- โอลิมปิก ลียง เล็ง คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันของ เชลซี เป็นแข้งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ (L'Équipe)

- ขณะที่ยักษ์ใหญ่อิตาลีอย่่่าง นาโปลี, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ต่างก็กำลังให้ความสนใจ พูลิซิช เช่นกัน (L'Équipe)

- อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ที่หมดสัญญากับ ยูเวนตุส เตรียมหวนซบ เบนฟิก้า อย่างเป็นทางการช่วงสัปดาห์หน้า ด้วยสัญญา 1 ปี (Fabrizio Romano)

- อัล นาสเซอร์ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แอตเลติโก มาดริด โดยได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย (Foot Mercato)

- กรีซมันน์ มีค่าฉีกสัญญาถูกเหลือเชื่อ ไม่ถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 836 ล้านบาท) (Foot Mercato)

- อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ รัก แอตเลติโก มาดริด และต้องการที่จะอยู่ช่วยสโมสรต่อไป (Fabrizio Romano)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »