ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเอาให้ได้! โรมาโน่ ยัน อาร์เซน่อล เตรียมยื่นซื้อ ไรซ์ รอบสาม

จะเอาให้ได้! โรมาโน่ ยัน อาร์เซน่อล เตรียมยื่นซื้อ ไรซ์ รอบสาม

Posted 21/06/2023 by siamsport

คอนเฟิร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีการยื่นข้อเสนอให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รอบสามแน่นอน พร้อมอัปเดตสถานการณ์อีกหนึ่งแข้งเป้าหมายอย่าง โรเมโอ ลาเวีย

อาร์เซน่อล สโมสรรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นรอบที่สาม ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันอังคารที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

เมื่อเร็วๆ นี้หลายสื่อใหญ่รายงานตรงกันว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นซื้อ ไรซ์ รอบสอง ด้วยข้อเสนอเงิน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) + ส่วนเสริมตามเงื่อนไขอีก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ทว่า "ขุนค้อน" ยังคงไม่เล่นด้วย

ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตความเคลื่อนไหวของดีลนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีการยื่นข้อเสนอให้ เวสต์แฮม อีกครั้งแน่นอน เพราะ ไรซ์ ถือเป็นแข้งเป้าหมายสูงสุดของสโมสร และต้องการที่จะปิดดีลให้ได้

ถึงแม้ยังไม่ชัดเจนว่า อาร์เซน่อล จะยื่นรอบสามตอนไหน แต่แน่นอนว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะไม่หยุดล่าตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า อาร์เซน่อล ไม่มีแผนที่จะยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งเนื้อหอม เซาธ์แฮมป์ตัน จนกว่าจะได้บทสรุปดีลของ ไรซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »