ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งแรกอิงลิช! อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ถูกทาบบู๊ลีกซาอุดิ

แข้งแรกอิงลิช! อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ถูกทาบบู๊ลีกซาอุดิ

Posted 27/06/2023 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีระบุ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน มีโอกาสเป็นนักเตะชาวเมืองผู้ดีรายแรกที่ย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย หลังได้รับการทาบทามเนื่องจากเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์

อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน อดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากถูกลอยแพออกจาก แอนฟิลด์ หลังรับใช้ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์มานานหกปี

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 26 มิ.ย. เมล เผยว่าพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีได้รับข้อเสนอให้ย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางอีกรายเนื่องจากเขาเป็นนักเตะชื่อดังที่แฟนบอลรู้จักจากการลงเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ มาแล้ว 35 นัด และหากอดีตดาวเตะทีม เซาธ์แฮมป์ตั และ อาร์เซน่อล รับข้อเสนอก็จะทำให้เขาเป็นชาวอังกฤษรายแรกที่ค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย

กระนั้นก็ดี ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ซึ่งประสบความสำเร็จได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ หงส์แดง พร้อมย้ายไปขุดทองร่วมกับสตาร์ดังทั้งหลายหรือเปล่าเนื่องจากเจ้าตัวอาจหวังเล่นฟุตบอลในบ้านเกิด หรือลีกยุโรปต่อไปมากกว่า

ทั้งนี้ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในราคา 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,584 ล้านบาท) เมื่อปี 2017 และลงสนามให้ หงส์แดง 146 นัดโดยมีผลงานสอยตาข่ายได้ 18 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »