ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝันเป็นจริง! "โฮริ ชิออน" ไอดอลสาวได้เจอ "ชนาธิป" สมใจหลังรอคอยมา 7 ปี

ฝันเป็นจริง! "โฮริ ชิออน" ไอดอลสาวได้เจอ "ชนาธิป" สมใจหลังรอคอยมา 7 ปี

Posted 28/06/2023 by Sanook

ต้องบอกว่าสิ้นสุดการรอคอยเสียทีสำหรับ โฮริ ชิออน ไอดอลสาวสุดน่ารักจากวง NMB48 ที่ถือเป็นแฟนคลับตัวยงของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยที่เดินทางไปค้าแข้งในเจลีก ญี่ปุ่น

โดยที่ผ่านมา นักร้องสาววัย 27 ปี เดินทางเข้าไปชม และเชียร์แข้งทีมชาติไทยในสนามบ่อยครั้งตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ แต่ก็ไม่เคยได้เจอหน้ากันแบบใกล้ชิดเสียที เนื่องจากคลาดกันไปมาอยู่เกือบทุกครั้ง

แต่ล่าสุดในเกมที่ มิดฟิลด์ร่างเล็กวัย 29 ปี เดินทางไปลาแฟนๆ ที่ซัปโปโร่ โดม สังเวียนเหย้าของอดีตต้นสังกัด ทั้งคู่ก็ได้เจอกันเสียทีก่อนถ่ายภาพคู่ด้วยกัน ซึ่งฝ่ายหญิงถึงกับโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในโลกออนไลน์ว่า "ภาพถ่ายคู่ที่รอคอยมานาน นักเตะคนโปรดที่ฉันชอบมาเป็นเวลานาน"

อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัดสินใจอำลา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ก่อนเลือกย้ายซบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก ซึ่ง ไอดอลสาว ได้โพสต์ข้อความว่า "การเล่นของคุณช่างน่าตื่นเต้น คุณแสดงให้ฉันเห็นมากมายหลายครั้งในญี่ปุ่น ขอบคุณมาก มันเหมือนกับละครเรื่องหนึ่ง และหวังว่าจะได้ดูมันอีกครั้ง คุณจะเป็นที่รักของฉันเสมอ"

สำหรับ โฮริ ชิออน นักร้องสาวเกิดที่เกาะฮอกไกโด และชื่นชอบเกมลูกหนังเป็นอย่างมาก โดยติดตามเชียร์ทีมบ้านเกิด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ มาตลอด ที่สำคัญคือชื่นชอบ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นอย่างมาก โดยยกให้เป็นนักเตะขวัญใจเบอร์ 1 ของเธอเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »