ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ติดต่อแข้งผีรายนี้เป็นการส่วนตัวหวังยืมมาค้าแข้งในอิตาลี

มูรินโญ่ติดต่อแข้งผีรายนี้เป็นการส่วนตัวหวังยืมมาค้าแข้งในอิตาลี

Posted 02/07/2023 by siamsport

มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโรม่าได้ติดต่อกับดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนึงเป็นการส่วนตัวเพื่อดึงตัวมาค้าแข้งในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ติดต่อไปยังเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อยื่นข้อเสนอให้เขาที่โรม่าในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้กรีนวู้ดไม่ได้เล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 หลังจากถูกตั้งข้อหาข่มขืน, มีส่วนร่วมในพฤติกรรมควบคุม บีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย ข้อกล่าวหาเหล่านั้นถูกยกฟ้องไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่กรีนวู้ด ก็ยังคงโดนปีศาจแดงพักงานและกำลังดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมของตัวนักเตะเอง

ทั้งนี้รายงานล่าสุดระบุว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลังเลที่จะปล่อยนักเตะวัย 21 ปีออกจากทีมเป็นการถาวร โดยกุนซือชาวดัตช์รู้สึกว่าการย้ายทีมแบบยืมตัวเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเขาในฤดูกาล 2022-23 และตามรายงานของ The Sun มูรินโญ่อดีตกุนซือปีศาจแดงได้ติดต่อกับกรีนวู้ดเพื่อหารือเกี่ยวกับการยืมตัวไปเล่นในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

แหล่งข่าวบอกกับหนังสือพิมพ์ดังว่า "โชเซ่โทรหาพ่อของเมสันและพูดคุยกับเมสันด้วย เขาบอกเขาว่าวิธีที่ดีที่สุดในการหลุดพ้นจากสถานการณ์ปัจจุบันของเขาคือการเริ่มเล่นฟุตบอล และนั่นจะทำให้ความยุ่งยากต่างๆ หายไปในที่สุด" "เมสันรู้สึกยินดีที่ได้รับการติดต่อและมันทำให้จิตใจของเขาเบิกบาน" "เขาต้องการกลับมาเล่นอีกครั้งและกำลังรอให้แมนฯ ยูไนเต็ดบอกเขาว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร"

แม้ว่ากรีนวู้ดจะไม่ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่จนกระทั่งหลังจากที่มูรินโญ่อำลาจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดในเดือนธันวาคม 2018 แต่เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนระยะยาวของผู้จัดการทีมอย่างจริงจัง มูรินโญ่ใส่ชื่อกรีนวู้ดในการทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในเดือนกรกฎาคม 2018 ทำให้เขาได้ประเดิมสนามในเกมอย่างไม่เป็นทางการในฤดูร้อนดังกล่าวนั้น กรีนวู้ดเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับสโมสรในอีกหลายเดือนต่อมา และได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่บ่อยครั้ง อีกทั้งมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่พบกับบาเลนเซีย

นิคกี้ บัตต์ ตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งบริหารอะคาเดมีของสโมสรในช่วงที่กรีนวู้ดก้าวขึ้นมาในระดับเยาวชนได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้เมื่อปี 2021 ว่ากุนซือชาวโปรตุเกสประทับใจในตัวดาวรุ่งที่เขาอยากให้เข้าร่วมทีมชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 15 ปี "เขาถามว่า 'เด็กคนนี้คือใคร กรีนวู้ด?' ตอนเมสันอายุ 15 ปี เขาพูดว่า 'พาเขามาฝึกกับเราสิ' และผมบอกว่า 'เราทำไม่ได้ เพราะเขาอยู่ที่โรงเรียนและมีกฎ'" ว่ากันว่ายังมีสโมสรในอิตาลีอีกสองแห่งที่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับกรีนวู้ดแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »