ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรมาโน่เฟิร์มแข้ง51ลป.เป้าหมายผีจ่อซบเสือใต้วีคนี้

โรมาโน่เฟิร์มแข้ง51ลป.เป้าหมายผีจ่อซบเสือใต้วีคนี้

Posted 06/07/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะคนดังเผยว่า ดาวเตะมูลค่า 51 ล้านปอนด์เป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อย้ายซบบาเยิร์น มิวนิก ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

คิม มินแจ นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะย้ายเข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมันอย่างบาเยิร์น มิวนิค โดยเชื่อว่าการตรวจร่างกายของนักเตะใกล้เข้ามาแล้ว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยกับ GIVEMESPORT ว่าในตอนแรกนักเตะวัย 26 ปี ซึ่งมีรายงานว่ามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 51 ล้านปอนด์ในสัญญาปัจจุบันของเขากับนาโปลีตกเป็นเป้าหมายของปีศาจแดงแต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะพลาดเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้แน่นอนแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งในตลาดนักเตะเมื่อ คิม มินแจ นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายในแนวรับของพวกเขาซึ่งถูกยกให้เป็น "ซูเปอร์สตาร์" โดยนักข่าวอย่างแกรม เบลีย์ นั้น ใกล้จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค แล้ว โดยตอนแรก เชื่อว่าสโมสรแห่งเมืองแมนเชสเตอร์เป็นผู้นำในการไล่ล่าดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้ ซึ่งรายงานต่างๆ เผยตรงกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเคลื่อนไหวในตัวนักเตะทันทีที่ค่าฉีกสัญญาของเขามีผลบังคับใช้ในเดือนกรกฎาคม

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป และปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของปราการหลังจากแดนกิมจิดูเหมือนจะเป็นเมืองมิวนิค ซึ่งเขาจะได้ร่วมงานกับผู้เล่นอย่างมัตไตจ์ส เดอ ลิกต์ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เมื่อพิจารณาจากฟอร์มของคิมในฤดูกาลที่แล้วจึงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นสโมสรชั้นนำในยุโรปบางสโมสรต่อสู้เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเขา นักเตะวัย 26 ปีลงเล่นทั้งหมด 45 นัดรวมทุกรายการให้กับนาโปลีระหว่างฤดูกาล 2022/23 ตามรายงานของ Transfermarkt และมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์เซเรีย อาที่โดดเด่นของพวกเขา

โรมาโน่ อธิบายว่าปีศาจแดงจะต้องประเมินงบประมาณของพวกเขาก่อนที่จะเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็ค ขณะเดียวกันก็เปิดเผยว่า 'คิม' หนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาในพื้นที่ดังกล่าวใกล้จะย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิก เต็มทีแล้ว โดยเขากล่าวกับ GIVEMESPORT ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรอดูว่าพวกเขาจะมีงบประมาณเท่าไหร่ในการรับมือการสถานการณ์ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค พร้อมเผยว่า คิม จะเป็นนักเตะบาเยิร์น มิวนิก ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขาจะเข้ารับการตรวจร่างกาย จากนั้นทัพเสือใต้จะใช้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาและคิมก็จะเข้าร่วมทีม

ทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงต้องการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็ค? ในขณะที่เอริค เทน ฮาก น่าจะพอใจกับการจับคู่เซ็นเตอร์แบ็คตัวเลือกแรกในปัจจุบันของเขาอย่างลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ ราฟาเอล วาราน แต่ก็เห็นได้ชัดว่าตำแหน่งนี้ขาดคุณภาพในเชิงลึก ทั้งวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ต่างก็ล้มเหลวในการสร้างความประทับใจที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่สโมสรกำลังสำรวจข้อเสนอที่เป็นไปได้ในการดึงกองหลังอีกคนมาสู่สโมสร

มีรายงานว่าแมนฯ ยูไนเต็ด กระตือรือร้นที่จะปล่อยแม็คไกวร์ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหาคนมาแทนที่เขาในทีมเพื่อรักษาความแข็งแกร่งให้เพียงพอเพื่อแข่งขันในสี่รายการ สโมสรยังต้องการกองหน้าอีกอีกคนเนื่องจากเวาต์ เวกฮอร์สต์ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นจึงยังคงต้องติดตามดูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถเพิ่มงบเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีคุณภาพชั้นนำทั้งสองตำแหน่งหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ คิม มินแจ จะไม่มาเล่นฟุตบอลในเมืองแมนเชสเตอร์ในฤดูกาล 2023/24 ที่กำลังจะมาถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »