ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่กระตุ้นเชลซีจ่ายค่าฉีกสัญญาแข้ง10ลป.เป้าหมายผี-ไก่

โปเช็ตติโน่กระตุ้นเชลซีจ่ายค่าฉีกสัญญาแข้ง10ลป.เป้าหมายผี-ไก่

Posted 07/07/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี กระตุ้นให้ทีมของเขาจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 10 ล้านปอนด์สำหรับดาวเตะรายนึงซึ่งยังตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

          มีรายงานข่าวจากอิตาลีที่เผยว่า เชลซี อาจทำช็อคด้วยการคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า ซูเปอร์สตาร์ของโรม่ามาร่วมทีม โดยที่เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กระตือรือร้นที่จะเปิดใช้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของเพื่อนร่วมชาติของเขา สโมสรแห่งลอนดอนตะวันตกได้เสริมตัวเลือกในแนวรุกด้วยการเซ็นสัญญากับนิโคลัส แจ็คสัน จากบียาร์เรอัล และคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จากแอร์เบ ไลป์ซิก ตอนนี้พวกเขากำลังมุ่งเน้นไปที่การนำมิดฟิลด์ตัวรับรายใหม่เข้ามา โดยมีมอยเซส ไคเซโด ของไบรท์ตัน เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา เช่นเดียวกับการโละนักเตะที่มีอยู่ล้นทีมออกไป


          อย่างไรก็ตาม เมื่อจัดการงานเหล่านั้นเรียบร้อยแล้ว หนังสือพิมพ์อิตาลีอย่าง Corriere dello Sport ก็รายงานว่าเชลซีอาจคว้าตัวดีบาล่าไปร่วมทีม ทั้งนี้มีเพียง 5 ทีมเท่านั้นที่ทำประตูได้น้อยกว่าสิงห์บลูส์ในพรีเมียร์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยพวกเขาทำได้เฉลี่ยเพียง 1 ประตูต่อเกมในฤดูกาลที่น่าผิดหวัง นอกจากนี้ทัพสิงห์บลูส์เองก็ได้
ขายผู้ทำประตูสูงสุดของทีมอย่าง ไค ฮาแวร์ทซ์ ให้กับอาร์เซนอลไปแล้วด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์

          โปเช็ตติโน่ รู้สึกว่าดีบาล่าจะเป็นการเสริมทัพที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มพลังในการทำประตูให้กับแนวรุกของเขาและอยากให้เชลซีสำรวจความเป็นไปได้สำหรับดีลดังกล่าวแม้ว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าจะมีค่าเหนื่อยก้อนโตก็ตาม แต่ค่าฉีกสัญญในข้อตกลงของเขากับโรม่าที่ระบุว่าสโมสรนอกเซเรีย อา สามารถเซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าตัวเพียง 12 ล้านยูโร (10 ล้านปอนด์) ก็เป็นอะไรที่ล่อตาล่อใจ โปเช็ตติโน่ชื่นชอบเพื่อนร่วมชาติของเขามานานแล้ว และเชลซีได้ 'ขอข้อมูลเพิ่มเติม' เพื่อชั่งใจเรื่องการจ่ายค่าฉีกสัญญาดังกล่าวแม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และสโมสรจากซาอุดิ อาระเบีย ก็คอยติดตามสถานการณ์เช่นกัน

มูรินโญ่เผยดีบาล่าจะไม่ได้เล่นให้โรม่าอีกในปี2022นี้ (มีคลิป)
มูรินโญ่ยก1ลูกทีมคือความต่าง+เผยชัดคุมฝอยทองหรือไม่หลังชนะเจนัว
          ดีบาล่า เคยเกือบย้ายร่วมทีมสเปอร์สจากยูเวนตุสมากๆ ตอนที่โปเช็ตติโน่ยังอยู่ในลอนดอนเหนือ แต่การย้ายดังกล่าวพังทลายลงเนื่องจากปัญหาการเป็นเจ้าของบุคคลที่สาม ในขณะเดียวกันเขาก็ยังพยายามเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้ตอนเป็นผู้จัดการทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยที่โปเช็ตติโน่ ได้พูดถึงเพื่อนร่วมชาติของเขาตอนที่สเปอร์สเจอกับทัพเบียงโคเนรี่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อห้าปีก่อนโดยกล่าวว่า:

          "ดีบาล่า เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นชาวอาร์เจนติน่า แน่นอน รูปแบบการเล่นของยูเวนตุสแตกต่างกันเล็กน้อยตอนมีดีบาล่ากับตอนไม่มีดีบาล่า" “เขาเป็นนักเตะประเภทนั้น เช่นเดียวกับเมสซี่, เนย์มาร์ และคริสเตียโน่ พวกเขามีความสามารถที่จะมอบทางเลือกที่แตกต่างให้กับทีมได้" "แน่นอน มันยากสำหรับยูเวนตุส เพราะดีบาล่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่มีผู้เล่นหลายคนที่เล่นได้ และบางทีพวกเขาอาจเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แน่นอนว่าเราได้ดูเกมมากมายทั้งที่มีหรือไม่มีดีบาล่า มันเกี่ยวกับคุณภาพของนักเตะในสนาม"

          หลังจากย้ายมาร่วมทีมโรม่าแบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นักเตะวัย 29 ปีก็ทำไป 12 ประตูและทำอีก 6 แอสซิสต์จากการลงเล่นในเซเรีย อา 26 นัด รวมถึงทำอีก 5 ประตูระหว่างเกมยูโรป้า ลีก ที่ทีมของเขาเข้าชิงชนะเลิศ และยังช่วยให้ชาติของเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกอีกด้วย

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »