ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'งูใหญ่' ปัดข้อเสนอแรก 'ผีแดง' ยื่นซื้อ 'โอนาน่า' 45 ลย.

'งูใหญ่' ปัดข้อเสนอแรก 'ผีแดง' ยื่นซื้อ 'โอนาน่า' 45 ลย.

Posted 06/07/2023 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ปัดข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อ อังเดร โอนาน่า นายด่านแคเมอรูน ที่ราคา 45 ล้านยูโรแล้ว ด้าน ผอ.กีฬา ยัน ยังไม่อยู่ในระดับที่ทีมประเมินค่าตัวเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับความล้มเหลวในการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรกเพื่อขอซื้อตัว อังเดร โอนาน่า นายทวาร อินเตอร์ มิลาน ที่ราคา 40 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,518 ล้านบาท พร้อมส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร หรือ ประมาณ  190 ล้านบาท เนื่องจากต่ำกว่าที่ต้นสังกัดของโกลรายนี้ตั้งเอาไว้

ผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน ตกเป็นเป้าหมายของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ ที่ต้องการนำมาแทน ดาบิด เด เคอา ยอดนายด่านชาวสแปนิช ที่หมดสัญญากับทีมไปเป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเขาคาดว่า ค่าตัวของ มือกาววัย 27 ปี น่าจะไม่เกิน 50 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,898 ล้านบาท แต่ งูใหญ่ ตั้งเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,278 ล้านบาท

ด้าน ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา เนรัซซูรี่ กล่าวว่า โอนาน่า จะยังคงอยู่ในอิตาลี เว้นแต่จะได้รับข้อเสนอที่พอใจ  " ตอนนี้ โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ เขาเป็นหนึ่งในจุดแข็งของทีม และเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง เราต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน หากมีโอกาสเกิดขึ้น เราจะประเมินพวกเขา แต่จนถึงวันนี้ ข้อเสนอยังไม่อยู่ในระดับที่เราคาดไว้ "

อินเตอร์ มิลาน จะเริ่มต้นปรีซีซั่นในสัปดาห์หน้า และ ผอ.กีฬา ยังกล่าวต่อไปว่า ในช่วงเวลานี้ อังเดร ยังเป็นผู้รักษาประตูของเรา และเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เราอยากเก็บเขาไว้ แล้วมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรารอเขาในวันที่ 13 กรกฎาคม สำหรับช่วงปรีซีซั่น แต่หากมีความเคลื่อนไหวเข้ามาอีก เราจะมาประเมินกันอีกครั้ง

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดตัว เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ จากเชลซี มาร่วมทัพเป็นรายแรก โดยเวลานี้กำลังพุ่งเป้าไปที่ตำแหน่งนายทวารและกองหน้าคนใหม่ โดยนอกจาก โอนาน่า แล้ว พวกเขากำลังมองไปที่ ยุสติน ไบจ์โลว์ ผู้รักษาประตูของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม เป็นทางเลือกสำรอง ส่วน หัวหอกยังล็อคเป้าไปที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ก ของ อตาลันต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »