ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์-สาลิกา สนจีบแข้งยูเว่ร่วมทัพขณะเอเย่นต์บินถึงอังกฤษแล้ว

หงส์-สาลิกา สนจีบแข้งยูเว่ร่วมทัพขณะเอเย่นต์บินถึงอังกฤษแล้ว

Posted 08/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวจากอิตาลีที่เผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กระตือรือร้นที่จะได้ตัวดาวเตะของยูเวนตุสรายนึงมาร่วมทีมในขณะที่เอเย่นต์ของแข้งรายนี้เดินทางถึงประเทศอังกฤษแล้ว

          มีรายงานข่าวจากประเทศอิตาลีที่เผยว่า เอเย่นต์ของเฟเดริโก เคียซ่า ได้เดินทางไปประเทศอังกฤษเพื่อพูดคุยกับสโมสรที่อาจจะเป็นจุดหมายปลายของลูกค้าของเขาซึ่งก็ร่วมถึง 2 ทีมในพรีเมียร์ ลีก อย่างนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ทั้งนี้กองหน้าของยูเวนตุสรายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนผู้ดีตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับฟิออเรนติน่า และข่าวลือก็เพิ่มมากขึ้นอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

          สำหรับดาวเตะวัย 25 ปีนั้น ได้ลงเล่นในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา 21 นัดให้กับยูเวนตุสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่มีเพียง 6 นัดเท่านั้นที่เจ้าตัวได้เป็นเป็นส่วนหนึ่งของ 11 ตัวจริง ซึ่งนับว่าน้อยกว่าที่เขาทำได้เมื่อฤดูกาล 2021/22 ที่เขาได้ออกสตาร์ทในเกมลีก 11 นัด โดยดาวเตะทีมชาติอิตาลีเหลือสัญญากับทัพเบียงโคเนรี่ถึงปี 2025 แต่ก็กระตือรือร้นที่จะย้ายทีม ซึ่งนั่นก็อาจทำให้เจ้าตัวย้ายมาพรีเมียร์ ลีก ได้เช่นกัน

          Corriere dello Sport สื่ออิตาลีรายงานว่าเอเย่นต์ของเคียซ่ายู่ในอังกฤษเพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตของลูกค้าของเขา โดยว่ากันว่าเซนต์ เจมส์ พาร์ค และแอนฟิลด์ คือจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้ นิวคาสเซิ่ลดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่น่าจะเป็นไปได้มากกว่าเนื่องจากเดอะ แม็กพายส์ ต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งของทีมก่อนจะกลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และกระตือรือร้นที่จะเสริมเดินหน้าของทีม

ลือหงส์พร้อมเปย์ 34 ลป.สำหรับปีกความเร็วสูงรายนี้
หงส์เตรียมยื่น34ลป.สำหรับแข้งยูเว่เป้าหมายสิงห์-เสือใต้-เปแอสเช
          เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมสาลิกาดงได้ซานโดร โตนาลี มาร่วมทีมจากเอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และการได้เคียซ่ามาร่วมทีมอีกคนจะเหมือนเป็นการประกาศเจตนารมณ์ที่ชัดเจนจากสโมสรสำหรับความมุ่งมั่นของพวกเขาในฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูลดูเหมือนจะค่อนข้างแข็งแกร่งในแนวรุกของพวกเขาและไม่สามารถนำเสนอฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่จะมาถึงให้กับเคียซ่าได้ แต่พวกเขาก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งรายนี้มาหลายปีแล้ว

          หงส์แดงให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวอิตาลีมาตั้งแต่ปี 2019 และตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าจะพวกเขาจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขาในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ยูเวนตุสต้องการค่าตัวอดีตยอดทีมฟิออเรนติน่ามากแค่ไหนนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่มีรายงานว่าพวกเขาอาจจะประเมินค่าตัวเขาไว้ที่ราวๆ 30-50 ล้านปอนด์ คงต้องรอดูกันต่อไปว่านิวคาสเซิ่ลหรือลิเวอร์พูลทีมไหนที่จะจริงจังกว่ากันในการไล่ล่าแข้งรายนี้
 
ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »