ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ว่าอย่างไรหลังลือหนักเชลซีเตรียมสอยดีบาล่าซัมเมอร์นี้

มูรินโญ่ว่าอย่างไรหลังลือหนักเชลซีเตรียมสอยดีบาล่าซัมเมอร์นี้

Posted 09/07/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโรม่าจะว่าอย่างไรหลังมีข่าวว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ทีมเก่าของตัวเขาเองเตรียมที่จะคว้าตัวเปาโล ดีบาล่า แข้งตัวเก่งของเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงสงวนท่าทีกับอนาคตของเปาโล ดีบาล่า ที่โรม่า หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานในอิตาลีอ้างว่าทัพสิงโตน้ำเงินครามสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดีบาล่าก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่เพื่อเพิ่มตัวเลือกในแนวรุกของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีรายงานว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์ให้ความชื่นชอบนักเตะวัย 29 ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ในข้อตกลงกับโรม่าซึ่งอนุญาตให้สโมสรที่อยู่นอกเซเรีย อา เซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าตัวเพียง 12 ล้านยูโร (10 ล้านปอนด์)

ดีบาล่า มีบทบาทสำคัญในทีมของมูรินโญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยโรม่าจบอันดับที่หกในเซเรีย อา และพ่ายแพ้ในยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศต่อเซบีย่า แต่มูรินโญ่อ้างว่าเขาไม่ทราบเกี่ยวกับเงื่อนไขที่อาจทำให้เขาสูญเสียดีบาลาก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ โดยเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเงื่อนไขในสัญญาของดีบาล่าหลังจากเชลซีให้ความสนใจ มูรินโญ่
บอกกับนักข่าวหลังจากเดินทางถึงสนามบินกรุงโรมเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมาว่า

"ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับสัญญาของเขา" "แต่แน่นอนว่าผมคุยกับ เปาโล เหมือนที่ทำกับนักเตะทุกคน" มูรินโญ่ยังถูกถามถึงปฏิกิริยาของเขาต่อโทษแบนคุมทีมข้างสนาม 10 วันในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของเซเรีย อา หลังจากที่เขาเรียก ดานิเอเล่ ชิฟฟี่ ว่าเป็นผู้ตัดสินที่แย่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอเมื่อเดือนพฤษภาคม “ผมไม่แปลกใจอะไรเลย” มูรินโญ่กล่าว "ด้วยความร้อนในเดือนสิงหาคม แทนที่จะนั่งบนม้านั่ง ผมจะอยู่ในที่ๆ ดีๆ และเย็นสบายด้วยเครื่องปรับอากาศ"

สำหรับดีบาล่านั้น จุดประกายแห่งข่าวลือว่าเขาอาจจะกำลังอยู่ในขั้นตอนของการย้ายไปเชลซีหลังมีคนเห็นเขาอยู่ที่หมู่บ้านซิลเวอร์สโตน ในอังกฤษ กองหน้ารายนี้ถ่ายภาพกับ มักซ์ แฟร์สตัปเปิน หลังจากที่นักขับเอฟวันชื่อดังจากทีมเรด บูลล์ จบการแข่งขันในรอบคัดเลือกก่อนการแข่งขันบริติช กรังด์บรีซ์ ดูเหมือนว่า ดีบาล่า กระตือรือร้นที่จะไปชมสถานที่แห่งนี้ หลังจากใช้เวลาในวันก่อนหน้าที่วิมเบิลดัน และทำให้แฟนๆ ของสิงห์บลูส์ลุ้นกันมากว่ากองหน้ารายนี้จะมีส่วนในการเจรจาซื้อขายนักเตะในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในอังกฤษด้วยหรือไม่

ตามรายงานของ Calciomercato เผยว่า ดีบาล่า พร้อมที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากพรีเมียร์ ลีก และจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ที่โรม่า รายงานระบุว่าทีมดังจากอิตาลีกำลังวางแผนที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 6 ล้านยูโร (5.1 ล้านปอนด์) ต่อฤดูกาล โดยมีโบนัส 2 ล้านยูโร (1.7 ล้านปอนด์) ว่ากันว่าโรม่าต้องการลบเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของเขาซึ่งก็คือ 12 ล้านยูโร (10.3 ล้านปอนด์) สำหรับสโมสรต่างประเทศ และ 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์) สำหรับทีมจากอิตาลี ออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »